“Bike อุ่นไอรัก” สุดคึกคัก ประชาชนเฝ้ารอรับเสด็จฯ

2018-12-09 15:15:12

“Bike อุ่นไอรัก” สุดคึกคัก ประชาชนเฝ้ารอรับเสด็จฯ

Advertisement

บรรยากาศกิจกรรม “ปั่น Bike อุ่นไอรัก” สุดคึกคัก มีนักปั่นเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ขณะที่ประชาชนเตรียมเฝ้ารอรับเสด็จฯ ด้วยความปลื้มปีติ

ที่พระลานพระราชวังดุสิต เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” หรือ Bike อุ่นไอรัก ต่างสวมใส่เสื้อพระราชทานสีเหลือง ฟ้า เดินทางมาเตรียมตัวในจุดเริ่มต้น เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ คนพิการ และประชาชนที่แต่งกายด้วยชุดไทยมาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในครั้งนี้ด้วย

ส่วนประชาชนที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานต่างมารอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดเส้นทาง และต่างเผยความรู้สึกปลื้มปีติที่จะได้เฝ้ารับเสด็จอย่างใกล้ชิด โดยการจราจรรอบพระลานพระราชวังดุสิต และ 25 เส้นทางปั่น bike อุ่นไอรัก จะมีการปิดในเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป




และในเวลา17.00 น.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะทรงจักรยานนำพสกนิกร ผู้ร่วมกิจกรรม “ปั่นBike อุ่นไอรัก” ปั่นจักรยานผ่านสายน้ำและคลองสำคัญประวัติศาสตร์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ จากลานพระราชวังดุสิต ไปยังสวนสุขภาพลัดโพธิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และกลับมาสิ้นสุดที่พระลานพระราชวังดุสิต รวมระยะทาง 39 กม.