หากินกับเด็กไม่ใช่ทางผม "เก่ง ธชย" กร้าว !! ระวังแก๊งตุ๋นแอบอ้างชื่อ

2018-12-06 19:10:03

หากินกับเด็กไม่ใช่ทางผม "เก่ง ธชย" กร้าว !! ระวังแก๊งตุ๋นแอบอ้างชื่อ

Advertisement

ร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็มีงานเข้า บอกจะมาร้องเพลง ทำเอ็มวีด้วยซะงั้น เอ...ไอ้เราก็ร้องเดี่ยวทำเพลงคนเดียวมาโดยตลอด ทำไมถึงมีข่าวเปิดศักราชใหม่แคสต์นักร้องหน้าใสๆ มาร่วมงานด้วย เรื่องนี้มันมีเงื่อนงำ ต้องทำความเข้าใจ ด่วน!! ...



งานนี้นักร้องหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์ชัดเจน เป็นต้องขอแบ่งพื้นที่สื่อเพื่อกระพือความจริง โดย "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" ได้บรรยายเรื่องทั้งหมดไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ...




"ขอชี้แจงตรงนี้ว่าผม "เก่ง ธชย" และทีมงานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับข้อความเหล่านี้นะครับ มีคนรู้จักส่งมาถาม เพราะข้อความนี้ถูกแชร์ทางไลน์ และมีการเรียกเก็บค่าสมัคร ซึ่งทางเก่ง และทีมไม่มีนโยบายแบบนี้นะครับ"





1. ผมชอบทำ MV เกี่ยวกับเด็ก เพราะต้องการส่งไม้ต่อทางวัฒนธรรม ไม่ใช่หากินกับเด็กๆ หรือผู้ปกครองที่มีความฝัน และทุกครั้งที่ทำ MV ที่ใช้นักแสดงเด็ก ก็ไม่มีการเก็บเงินแต่อย่างใด ตลกไปแล้วครับ

2. ถ้ามีงานแบบนี้เข้ามา ผมไม่รับอยู่แล้วครับ เพราะผมทำเพลงเอง ผมเป็นคนคิดเองทั้งหมด ไม่ให้ใครมาชี้นำ ว่าต้องทำแบบโน้น แบบนี้ ใช้เด็กจำนวนเท่านี้ นี่ไม่ใช่วิธีการทำเพลงของผม

3. ถ้าข้อความนี้เป็นหนึ่งในลูกค้า นี่ก็ไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้อง เพราะไม่ได้ผ่านกระบวนการตกลง แต่เอาชื่อผมไปใช้ในการรับสมัครแล้ว



4. ใครคือเจ้าของข้อความ หรือเจ้าของโปรเจกต์ ติดต่อกลับด่วน ที่เบอร์ 09-9542-6426 (คุณแป้ง) หรือ 06-3298-7964 (คุณตาล) นะครับ ถ้ายังไม่ติดต่อมาภายใน 3 วัน เพื่อชี้แจง ผมขออนุญาตดำเนินการตามกฎหมายนะครับ ขอบคุณครับ




"เด็กคือต้นกล้าที่จะโตมาเป็นผู้ใหญ่ การที่เราส่งไม้ผลัดต่อทางวัฒนธรรมให้เด็กได้ เท่ากับว่า เราจะได้ผู้ใหญ่ที่ดี ที่จะมาต่อยอดลมหายใจทางวัฒนธรรม การหาผลประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ เพื่อสร้างรายได้ เป็นอะไรที่โคตรแย่ ผู้ใหญ่คนไหนที่ทำแบบนี้ มันเป็นการกระทำที่โคตรน่าอาย ทั้งกับเด็ก ตัวเอง และสังคมครับ"