อันไหนของจริง !! วันเกิด "อั้ม" ทำสะเทือนถึงแก๊งเฟอร์บี้

2018-12-06 18:40:26

อันไหนของจริง !! วันเกิด "อั้ม" ทำสะเทือนถึงแก๊งเฟอร์บี้

Advertisement

เป็นเรื่องอีกจนได้ นี่ขนาดเป็นงานวันเกิดสุดเรียบหรูของซุปตาร์สาว "อั้ม" แล้วนะเนี่ย ยังมีมือดีแอบคอมเมนต์พาดพิงอิงกระแสแก๊งเฟอร์บี้ ทำเสียหายไม่พ้นดราม่าน้ำตาเช็ดหัวเข่าเอาจริงๆ เพราะในงานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้มนั้นมีนางเอกตัวแม่มารวมตัวถึง 5 อนงค์คล้ายกับแก๊งเฟอร์บี้เลยทีเดียว ... 



เป็นความทรงจำที่สวยงามพร้อมมิตรภาพข้ามช่องสุดแสนจริงใจ โดยปีนี้ก็มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ให้นางเอกตลอดกาลอย่าง "อั้ม พัชราภา" ได้ยิ้มกว้างๆ ไปอีกนานเลยทีเดียว โดยงานนี้ยังสามารถเรียกเสียงฮือฮาให้แก่บรรดาชาวโชเซียลอยู่ไม่น้อย เมื่อเหล่านางฟ้าออร่าแรงๆ ตัวแม่ของช่องต่างๆ อาทิ แอฟ ทักษอร, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอน ทองประสม และสาวนุ่น วรนุช เพื่อนสนิทอั้มอีกคน ได้มีโอกาสมาร่วมกันในวันเกิดซุปตาร์สาวสวย "อั้ม พัชราภา" ในวันเกิดอายุครบ 40 ปีบริบูรณ์ เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา






ซึ่งงานนี้คงอบอวลไปด้วยความสุขเปรียบประดุจงานรวมดาวสาวสยาม พร้อมทั้งผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่านที่กรุณานัดคิวเหล่าดาราสาวสวยจนเกิดเป็นงานนี้ขึ้น แต่ในทางกลับกันดันมีชาวเน็ตบางคนชอบเสี้ยมทำเรื่องดีๆ ให้เป็นเรื่องแย่ๆ โดยเฉพาะคอมเมนต์ชาวเกรียนแต่ละคนก็คุ้ยแคะแกะเกาเอามาเปรียบเทียบกับแก๊งเฟอร์บี้ที่มี 5 สตาร์สาวเช่นกัน อย่าง แมท ภีรนีย์, แต้ว ณฐพร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และสาวเต้ย จรินทร์พร ด้วยเช่นกัน ในทำนองที่ว่า



"แก๊งอั้มแก๊งนี้แหละหนาคือเหล่าซุปตาร์ตัวจริง"

"เฟอร์บี้เป็นของปลอม"

และคอมเมนต์อื่นๆ อีกมากมายสไตล์ชาวเน็ต ที่มีทั้งเห็นด้วยและค้านหัวชนฝา