วอนตำรวจล่าโจร! ขับรถปาดหน้าชิงทรัพย์

2018-12-03 12:20:18

วอนตำรวจล่าโจร! ขับรถปาดหน้าชิงทรัพย์

Advertisement

หญิงวัย 45 ปี วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้ หลังถูกขับรถประกบ แล้วเบียดปาดหน้าจนรถล้ม ก่อนเข้าไปกระชากกระเป๋า ชิงทรัพย์ แบบหน้าตาเฉย

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางวรรณา เทพเทียม อายุ 45 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังถูกคนร้ายดักชิงทรัพย์ ขณะกลับจากการเยี่ยมพ่อที่นอนรักษาตัวป่วยเป็นโรคไตที่ รพ. และอยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ 

โดย นางวรรณา เล่าว่าช่วงกลางดึก ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากเยี่ยมบิดาที่รพ.นางรอง เมื่อมาถึงหน้า รร.หนองรี ซึ่งอยู่ด้านหลัง รพ. มีชายอายุประมาณ 35-45 ปี ขับรถประกบมาด้านหลัง จากนั้นชายคนดังกล่าวขับรถตีคู่มา แล้วชี้หน้าขู่ให้ส่งกระเป๋าให้ ตนเองตกใจจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หนี




จากนั้นคนร้ายก็ขับรถเบียดแล้วปาดหน้าทันที ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งมาล้วงเอากระเป๋าเงิน ที่มีเงินสด 2,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ มูลค่าประมาณ 5,000 บาทหลบหนีไป โดยที่ตนไม่มีโอกาสจะต่อสู้หรือขัดขวางได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีคนมาพบแล้วเรียกรถพยาบาลมารับตัวไปปฐมพยาบาลซึ่งมีบาดแผลที่ขาซ้าย ต้องเย็บถึง 10 เข็ม จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้