สุขใจได้กลับบ้าน “พี่คล้าว-เจ้าทองคำ” เล่นน้ำสนุกสนาน

2018-12-02 14:25:02

สุขใจได้กลับบ้าน “พี่คล้าว-เจ้าทองคำ” เล่นน้ำสนุกสนาน

Advertisement

ควายทองคำและพี่คล้าว 2018 ลงเล่นน้ำสนุกสนานหลังกลับมาอยู่ชัยนาท ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมให้คำมั่นว่าจะดูแลเจ้าทองคำอย่างดีที่สุด

วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังแปลงเกษตรทฤษฏีใหม่ของนายสุรัตน์ ม.11 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท ก็พบนายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 34ปี หรือพี่คล้าว 2018 และเจ้าทองคำ รวมถึงควาย อีก 3 ตัว กำลังหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน คึกคัก มีความสุข ทั้งเล่นน้ำ กินหญ้า โดยมีเด็กๆและชาวบ้านทยอยกันมาให้กำลังใจ มาเล่นกับควายเป็นจำนวนมาก

นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ พี่คล้าว 2018 เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าทองคำนั้นเดินทางกลับมาเมื่อช่วงวานนี้ก็มีท่าทีไม่ค่อยสดใส กลับมาก็หลับมาตลอด พอมาช่วงเช้า เริ่มมีอาการที่ผ่อนคลาย เล่นกับควายตัวอื่นด้วยความดีใจ และตอนนี้ตนเองมีความรู้สึกดีใจ หลังจากที่คิดถึงเจ้าทองคำมาก ตอนนี้ตนเองและเจ้าทองคำกลับมายิ้ม และสร้างความสุขให้เพื่อนๆได้อีกครั้ง และรับรองว่าจะดูแลเจ้าทองคำให้ดีที่สุด และสุดท้าย ตนเองขอขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ตนเอง และเจ้าทองคำ ไม่ว่าจะเป็นเเรงใจจากโลกโซเชียล ประชาชนทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้ตนเองมีเเรงสู้มาตลอด จนเรื่องราวต่างๆ คลี่คลาย ส่วนเรื่องของคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมของเจ้าหน้าที่ต่อไป