“ศุ บุญเลี้ยง”กบาลแตกเย็บ 7 เข็ม

2018-11-30 18:45:22

“ศุ บุญเลี้ยง”กบาลแตกเย็บ 7 เข็ม

Advertisement

"ศุ บุญเลี้ยง" โพสต์เล่าเหตุการณ์บนเครื่องบิน ผู้โดยสารชาวจีนรีบเปิดที่เก็บสัมภาระทำแคตตาล็อก แผ่นคอนกรีตผสมสี หนัก 4 กก.ตกกลางกบาลต้องเย็บถึง 7 เข็ม


เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สมจุ้ย เจตนาฯ" หรือ "ศุ บุญเลี้ยง" อดีตสมาชิกวง เฉลียง ได้โพสต์รูปภาพและเล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตนเองระบุว่า เกิดอุบัติเหตุ หัวแตกเพราะของหล่นใส่ ถ้าไม่เขียนบอกมันจะต้องตอบทีละคน ถ้าบอกทีละคนก็จะเหนื่อยไป อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดบนเครื่องบิน บางกอกแอร์เวย์ (ถ้าเขียนว่าสายการบินแห่งหนึ่งก็จะถามอีกว่า สายการบินอะไร จากสุวรรณภูมิไปเกาะสมุย ก็มีอยู่สายเดียว) ขณะเครื่องลงจอดที่สนามบินสมุย ผู้โดยสารท่านหนึ่งคาดว่าคงเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน อารามดีใจหรือไรที่ได้มาถึงเกาะสมุย รีบเปิดที่เก็บของ แล้วทำวัตถุ(ที่เรียกว่าตัวอย่างแผ่นกระเบื้องปูพื้น)หนักราวๆ 4 กิโลลงตรงกลางกบาลพอดี เจ้าของวัสดุยืนตกใจอยู่ใกล้ๆ แสดงความรับผิดชอบว่า ของที่หล่นนั้นเป็นของเธอ ส่วนคนเปิดช่องเก็บของซึ่งเป็นคนจีน เดินลงเครื่องบินไปแบบเนียนๆ แอร์สจ๊วต มาช่วยปฐมพยาบาลด้วยการเอาทิชชู่มาซับเลือด เอาน้ำแข็งประคบแล้วส่งต่อ รพ.กรุงเทพ-สมุย แผลไม่เจาะถึงกระโหลก แต่ยาวขนาดประมาณสองนิ้วกว่า หมอเย็บไปเจ็ดเข็ม และบอกให้ล้างแผลเจ็ดวัน ค่อยตัดไหม น้องคนที่เป็นเจ้าของวัสดุก่อสร้าง บอกว่ายินดี ถ้าพี่จะให้ช่วยอะไร ยื่นนามบัตรไว้ให้ติดต่อไป ผมเลยมอบนามบัตรให้บ้าง เธอตกใจหนักยิ่งไปอีก ร้องว่า อ้าว นี่พี่สมจุ้ย หนูเพิ่งอ่าน กบถแกมกวนของพี่ อ่านแล้วมันยียวนกวนดีจริงๆ เขียนสั้นก่อนก็แล้วกัน (แต่เรื่องมันยาว)



ศุ บุญเลี้ยง โพสต์ข้อความด้วยว่า ที่เขียนบอกเล่าอุบัติเหตุในเฟซบุ๊กเพราะไม่อยากตอบคำถามทีละคน จึงเล่าสู่สาธารณะพร้อมๆกัน ไม่ได้คิดจะกล่าวโทษหรือโกรธใคร ค่อยทยอยเล่ารายละเอียด เท่าที่จำเป็น ไม่เน้นดราม่า แค่เป็นอุทาหรณ์ ที่โพสต์ภาพแผลลงไปเพราะคนมักจะถามว่าแผลเป็นยังไง ต้องเย็บไหม เลยต้องบอกจำนวนเข็มว่า 7 เข็ม ส่วนเลขที่นั่งนั้นเก้าอี้18D ที่บางคนอยากรู้เพราะว่าใกล้วันหวยออกจึงบอกด้วยเป็นที่นั่งริมทางเดิน ส่วนวัสดุที่หล่นใส่เรียกชื่อยากสักนิด มันคือ แคตตาล็อก แผ่นคอนกรีตผสมสี (Colour Hardener) หนัก 4 กก. ยังไม่มีอาการแทรกซ้อนมีแต่งานแทรกแซงและต้องไปล้างแผลทุกวันจนครบสัปดาห์