หมาเห่าเราจะไม่ทน "แม่นี" ปะ ฉะ ดะ กลางไอจี ประกาศ "แมท" ไม่ได้ท้อง !!

2018-11-29 15:35:15

หมาเห่าเราจะไม่ทน "แม่นี"  ปะ ฉะ ดะ กลางไอจี ประกาศ "แมท" ไม่ได้ท้อง !!

Advertisement

อากาศก็เย็นนะแต่ทำไมก้นฉันมันร้อนๆ หว่า ? อันนี้นางเอกสาวร้อนเรื่องฉาวไม่ได้กล่าว ... แต่หลังจากสำนักข่าวต่างๆ ได้รายงานว่ามีนางเอกชื่อดังแอบไปฝากครรภ์อ่อนๆ ไปที่โรงพยาบาลและอาจจะมีงานวิวาห์สายฟ้าแลบในเร็วๆ นี้ทำเอาหลายคนเดาไปที่นางเอกหลายๆ คนเพื่อหาคำตอบ แต่ก็เป็นได้แค่เพียงการคาดเดากันไปแบบไม่มีหลักฐานต่างๆ ออกมายืนยันความชัดเจน ...



ซึ่งประเด็นเริ่มแตกแยกเป็นหลายฝ่าย จากที่ฝ่ายชาย "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์ภาพต้นอ่อนลงไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ติดแล้วครับผม….” แค่ไม่กี่นาทีคนก็คอมเมนต์เข้ามาเลยว่า หมายถึงน้องเหรอคะ , กี่เดือนแล้วคะ แถมมีคนเข้าไปยินดีด้วยอีกว่า ดีใจด้วยจ้า โพสต์แบบนี้ ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คนเลยโยงว่าเกี่ยวกับกระแส นางเอกดังไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล เข้าไปอีก






ล่าสุด แม่นีย์ คุณแม่ของนางเอกแมท ออกโรงโพสต์ข้อความชี้แจงในไอจีส่วนตัว หลังกระแสลือสนั่นนางเอกดังฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล ทำคนจับจ้องว่าเป็น นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ลูกสาว จนแห่เข้าไปคอมเมนต์สอบถามในไอจีสาวแมท เจอถล่มหนักอีก โดยข้อความบรรยายความอัดอั้นของคุณแม่น้องแมทนั้นมีใจความว่า



“ประกาศ…นะคะ ลูกของดิฉัน “ยังไม่มีสามี” ยังไม่มีสามีค่ะ กรุณาเคารพสิทธิ์กันบ้าง ไม่ใช่เป็นบุคคลสาธารณะ แล้วจะมาพูดปากไว เป็นหมาเห่าใบตองแห้งกันนะคะ ถ้ามีหลักฐานใด เอามายืนยันที่ดิฉันได้เลย ลูกดิฉันเป็นอย่างว่าจริง ดิฉันก็ไม่ไว้หน้าเช่นกันนะคะ และถ้าจะมาพูดหมาๆ หรือไม่มีหลักฐาน เรามีปัญหากันแน่นอน ขอบคุณนะคะ”



อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คุณแม่น้องแมท ได้โพสต์ภาพ ขณะลูกสาวกำลังเดินทางไปถ่ายละครเรื่องล่าสุด โดยเช็กอินตำแหน่งในไอจีว่า อยู่ที่เขาใหญ่ด้วย





ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีกระแสนางเอกวิกน้อยสี ย่องเงียบไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านกลางเมือง โดยไร้เงาชายที่มีกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ด้วย โดยไปแบบเงียบๆ แต่งชุดธรรมดาๆ แต่ทำแม่ๆ ที่เห็นๆ ก็จำกันได้ ทำเอากระแสลือกระพือไปทั่ว จนชาวโซเชียล เลยแห่ไปปักใจ หวยออกที่ สาวแมท อีกแล้ว



เรียกว่างานเข้า สาวแมท หนักเลย งานนี้ ทำเอาคนแห่เข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันในไอจีสาวแมทแทบแตก