เมียผู้ต้องหาข่มขืนเด็กออทิสติก กราบขอขมาพ่อเหยื่อ

2018-11-29 12:55:03

เมียผู้ต้องหาข่มขืนเด็กออทิสติก กราบขอขมาพ่อเหยื่อ

Advertisement

ภรรยาผู้ต้องหาวัย 37 ปี ที่ข่มขืนเด็กออทิสติก วัย 13 ปี เข้ากราบขอโทษพ่อเด็ก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุหลังจากนี้ก็จะต้องปล่อยไปตามเวรตามกรรม ให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ตัดสิน ส่วนการประกันตัวคงจะไม่มีกำลังทรัพย์พอ

วันที่ 29 พ.ย. นางอารีย์ คงเดิม อายุ 39 ปี อยู่เลขที่ 55 หมู่ 1 บ้านน้ำใส ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นภรรยานายทวีพงษ์ พูนสังข์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กออทิสติกอายุ 13 ปี เข้ากราบขอขมานาย บุญเพ็ง คำศรีสุข อายุ 58 ปี บิดาเด็กหญิงผู้เสียหาย แทนสามีที่ไม่มีโอกาสมาขอโทษด้วยตัวเอง

นางอารีย์ เผยว่าในช่วงที่เกิดเหตุตนไปรับจ้างล้างจานในงานศพ ไม่ได้กลับมานอนบ้านหลายคืน เมื่อกลับมาถึงทราบข่าว รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะทำได้ขนาดนี้ วันนี้ตนจึงมาขอขมาพ่อของเด็กหญิงแทนสามี ขอให้อโหสิให้ด้วยต่อสิ่งที่ทำไป




ด้านนายบุญเพ็ง บุญศรีสุข พ่อเด็กหญิง กล่าวว่า เห็นภรรยาผู้ต้องหามากราบขอโทษ รู้สึกพูดไม่ออก ถือว่าเป็นคนรับผิดชอบถึงแม้จะไม่ได้เป็นคนก่อเหตุก็ตาม ส่วนนายทวีพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ถึงเวลานี้ยังรับไม่ได้ และยังไม่ให้อภัย

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดจากนาย ทวีพงษ์ พูนสังข์ (ติ๊ก) อายุ 37 ปี และนายสุวิน นุชสาย (น๊อต)อายุ 29 ปี ได้ข่มขืนเด็กอายุ 13 ปีป่วยเป็นออทิสติก เมื่อกลางเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งพี่สาวเด็กรู้เรื่อง สอบถามเด็กจนทราบว่าทั้งสองเป็นคนก่อเหตุ ก่อนตำรวจจะจับกุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ