แม่โวย! ครูตีก้นลูก ป.6 ยังไร้บทลงโทษ

2018-11-28 13:05:13

แม่โวย! ครูตีก้นลูก ป.6 ยังไร้บทลงโทษ

Advertisement

แม่เด็ก ป.6 ที่โดนครูตีก้น 10 ครั้งจนเขียวช้ำ โวยซ้ำ หลังจาก ผอ.และเขตพื้นที่การศึกษายังเงียบ ไม่มีบทลงโทษใดๆกับครู หลังจากผ่านมาเกือบเดือน ซึ่งหากมีการช่วยเหลือกันจริงตามข่าว ครูคนนี้อาจจะมีพฤติกรรมเช่นเดิม ส่วนลูกชายได้ย้ายไปเรียนที่ใหม่แล้ว เพราะไม่กล้าเจอหน้าครู

วันที่ 28 พ.ย. กรณีแม่วัย 30 ปี ร้องเรียนว่าลูกชายอายุ 12 ปีนักเรียนชั้น ป.6 รร.อนุบาลพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ถูกครูใช้ไม้เรียวขนาดใหญ่ ตีก้นถึง 10 ครั้งแบบไม่ยั้ง ทำให้ก้นลูกชายช้ำเขียวและไม่กล้าไปโรงเรียน เหตุเพราะท่องสูตรคูณแม่ 8 และแม่ 9 ไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

ครั้งนั้น ด.ช.เอ เล่าว่า หลังจากท่องแม่สูตรคูณไม่ได้ครูให้กระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง แต่ตนทำได้แค่ 30 ครั้งครูจึงใช้ไม้ตี 10 ครั้ง จนกระทั่งตาและแม่มาทราบในเวลาต่อมา




ล่าสุด น.ส.เฟื่องกมล อนนตรี อายุ 30 ปี แม่ของ ด.ช.เอ ได้ออกมาระบุว่า จากวันเกิดเหตุจนถึงวันนี้เป็นเวลา 20 วันแล้ว ทั้ง ผอ.โรงเรียน และเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 4 ยังไม่มีบทลงโทษใดๆกับครูที่ก่อเหตุ ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจนและครูก็ยอมรับ ครูยังมาทำการสอนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.เฟื่องกมล กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ร่องรอยการถูกตียังเป็นรอยให้เห็นชัดเจน และตนได้ย้ายลูกชายไปเรียนที่อื่นแล้ว เพราะลูกไม่กล้าไปโรงเรียน ประกอบกับอับอายที่ครูตีต่อหน้านักเรียนอีกนับร้อยคน จึงอยากจะให้เขตพื้นที่การศึกษาฯ มีบทลงโทษครูผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้ครูคิดว่าทำไปแล้วไม่มีความผิด และอยากจะให้เป็นอุทาหรณ์กับครูทั่วประเทศ