เซอร์ไพรส์..."จียอน" ถูกใจ "ฮั่น" ให้กางเกงวอร์มวันเกิด

2018-11-28 11:25:17

เซอร์ไพรส์..."จียอน" ถูกใจ "ฮั่น" ให้กางเกงวอร์มวันเกิด

Advertisement

ทำเอาสาว "ซอ จียอน" ยิ้มแป้นเลยทีเดียวเมื่อหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดด้วยกางเกงวอร์มที่เจ้าตัวอยากได้ งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตสถานะได้ความว่า

"ของขวัญวันเกิดเป็นกางเกงวอร์มค่ะ ถูกใจ เพราะจริงๆ จียอนอยากได้มานานแล้ว และก่อนหน้านี้ตอนจะไปซื้อเขาก็บอกว่า ไม่สวยอย่าซื้อเลย คือพูดทุกวิถีทางไม่ให้เราซื้อ ตอนนั้นจียอนก็งงเหมือนกันว่าเขาเป็นอะไร ทำไมต้องไม่อยากให้เราซื้อด้วย แต่พอแกะของขวัญแล้วเห็น ก็โอเค เข้าใจเขาแล้ว"





ปกติเขาเซอร์ไพรส์แบบนี้อยู่ไหม ?
เอ่อ...ไม่เลยค่ะ จริงๆ ก็แปลกใจเหมือนกันว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ



เมื่อคืนนี้เห็นเรากับเขาไปจัดปาร์ตี้ด้วยกัน ?
อ๋อ...พอดีพี่ต้นหอมเขาเพิ่งเสร็จงาน เขาก็เลยชวนไปเที่ยว ประมาณว่าใครอยู่แถวนี้ก็ชวนมากันให้หมด ก็เลยมีคนไปกันเยอะตามรูปที่เห็นเลยค่ะ แต่ไม่ใช่การเลี้ยงปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังนะ แค่เป็นการรวมตัวกันเฉยๆ เนื่องจากว่าเราไม่ได้เจอกันมานานแล้ว



ตอนนี้สถานะความสัมพันธ์ของเรากับฮั่นเป็นอย่างไร ?
เหมือนเดิมค่ะ ก็เหมือนกับที่เขาตอบนั่นแหละ เรายังเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนโอกาสพัฒนา เอ่อ...ณ ตอนนี้ก็โอเคดีนะคะเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ



เราให้เพื่อนๆ ช่วยสแกนบ้างไหม ?
จริงๆ เพื่อนๆ ก็รู้จักกันหมดนะคะ (หัวเราะ) เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เราโตมาด้วยกัน



คือตอนนี้หนุ่มคนอื่นๆ ไม่มีสิทธิ์เข้ามาจีบเราแล้วใช่ไหม ?


ไม่ เข้ามาได้ เพราะว่าต่างคนต่างก็โสดอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะเราคุยกันชัดเจนแล้วว่าถ้าหากมีใครเข้ามาค่อยศึกษาพูดคุยกันไปก่อน อีกอย่างต่างคนต่างก็โตกันแล้วด้วย เราเลยไม่อยากกดดันตัวเองและก็ไม่อยากกดดันใคร เพราะที่เราคุยกันอยู่ทุกวันนี้มันก็สบายใจอยู่แล้ว



สมมติความรักครั้งนี้สามารถพัฒนาไปได้ เราก็จะจริงจังกว่ารักครั้งก่อนๆ ?
ใช่ค่ะ ถ้าหากมันชัดเจนแล้ว จียอนก็คุยคนเดียวอยู่แล้วค่ะ