จับสึกพระอนาจาร ด.ช.วัย 13 ปี

2018-11-27 22:35:08

จับสึกพระอนาจาร ด.ช.วัย 13 ปี

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำหมายศาลจับพระวัดดังสึก ข้อหาอนาจาร ด.ช.วัย 13 ปี ขณะไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อน ด้านเจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 พ.ย. พ.ต.ท.อรรถวรรธน์ ใบหา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 418/2561 ลงวันที่ 27 พ.ย. จับกุมตัวพระมงคล ธรรคธัมโม หรือ นายมงคล บุญเลิศ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/57 ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ในข้อหา”ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 13 ปี ซึงมิใช่ภริยาหรือสามีตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังปะทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้”โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในวัดดังใน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ขณะบวชเป็นพระ


ทั้งนี้สืบเนื่องจากต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครอง ด.ช.แซด (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่าพระมงคล ได้ทำการอนาจารกับบุตรชายด้วยการกอดจูบและจับอวัยวะเพศ ในขณะที่ส่งบุตรชายไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อนที่วัดดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบพยานและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอนุมัติหมายจับดังกล่าว จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ จากนั้นนำตัวส่ง พ.ต.ท.ชาคริต อินทรักษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป