พี่ๆ ผัวหนูมา !! เมื่อสามีกลับห้องขณะภรรยานอกใจ อ้าว...แล้วชายชู้ล่ะจะทำยังไง ?

2018-11-27 18:30:12

พี่ๆ ผัวหนูมา !! เมื่อสามีกลับห้องขณะภรรยานอกใจ อ้าว...แล้วชายชู้ล่ะจะทำยังไง ?

Advertisement

กรรมติดจรวดตกตึกพรวดไม่ต้องนึกตาม... เพราะภาพจากคลิปฉาวๆ ปลิวร่อนว่อนสะเด็ดให้ชาวเน็ตเห็นเป็นที่น่าอับอาย จากชายชู้กำลังกู้เรือเพื่อกินหอยเมียชาวบ้านจำใจต้องวิ่งหนีผสมคลานลงจากเตียง มาเหวี่ยงตัวไปมาที่หน้าต่าง เพราะสามีตัวจริงของหญิงสาวเข้ากลับมา ...



โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีีการแชร์คลิปเหตุการณ์สุดหวาดเสียว แต่แค่แป๊บเดียวเท่านั้น เมื่อมีผู้สามารถบันทึกคลิปชายรายหนึ่งในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นเดียว (สงสัยจะรีบมาก) กำลังเกาะเกี่ยวที่ขอบหน้าต่างของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะร่วงลงมาร่างกระแทกพื้น โดยคลิปดังกล่าวมีการระบุว่า





"ผู้ชายคนที่แก้ผ้าในคลิปนั้น เป็นชู้ของหญิงสาวรายหนึ่ง และสาเหตุที่ต้องมานอนเจ็บหนักๆ เพราะร่างกระแทกพื้นคือ สามีของหญิงสาวกลับมา ทำให้ชายชู้ตกใจมากต้องรีบหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิต จนเกิดเป็นภาพที่ปรากฏดังที่เห็น"






ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปหวาดเสียวของชายชู้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลเพียงไม่นานก็ทำให้ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 90,021 ครั้งแล้ว อีกทั้งยังมีชาวโซเชียลที่แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของชายในคลิปและหญิงจอมเจ้าชู้อีกเป็นจำนวนมาก