“นิโคลีน” มุ่งมั่นฝึกฝน ชิงมงกุฎมิสเวิลด์ 2018

2018-11-27 16:45:23

“นิโคลีน” มุ่งมั่นฝึกฝน ชิงมงกุฎมิสเวิลด์ 2018

Advertisement

​สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยสำหรับ "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ที่เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2018” ที่ล่าสุดชุดราตรีของสาวนิโคลได้ลุ้นรางวัลพิเศษ Top 5 World Desingner Award ที่ออกแบบโดย คุณประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ชื่อดังโดยได้แนวความคิดมาจากโครงการ Love for All ของนิโคลีน ที่ต้องการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถของเด็กออทิสติกให้ออกสู่ระดับสากล ...



โดยได้น้องๆ ออทิสติก 4 คน หนุ่ม, ทิว, นุ้ย, กาญ และแชมป์ จาก กลุ่ม Art story มูลนิธิออทิสติกไทย สร้างสรรค์ลายเพนต์บนผืนผ้า ในคอนเซปต์ ความรัก ในทุกสรรพสิ่งหรือ Love for All ในเรื่องเตรียมความพร้อมการขึ้นประกวดมิสเวิลด์ในรอบตัดสินนิโคลีนเผยว่า




​“ความรู้สึกในการประกวดใกล้ถึงวันประกวดในรอบตัดสินแล้วนิโคลตื่นเต้นมากค่ะ เพราะนิโคลเป็นตัวแทนประเทศเหมือนเราแบกความฝันและความหวังของคนไทยทั้งประเทศมันเป็นพลังบวกเป็นแรงใจให้นิโคลมีกำลังใจเกินร้อยและจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่ นิโคลได้กำลังใจจากแฟนคลับนางงามในประเทศไทยในเรื่องการเตรียมความพร้อม นิโคลจะไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้โลกได้รู้จัก พยายามเป็นตัวของตัวเอง ในเรื่องการการเดินแบบและบุคลิกภาพนิโคลได้อาจารย์จากวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มาสอนพัฒนาบุคลิกภาพการเดินแบบ การโพสท่า และสอนด้านบุคลิกภาพในแบบสากลนิโคพร้อมใจเกินร้อยค่ะฝากคนไทยร่วมเชียร์และส่งลังใจให้นิโคลในรอบตัดสินที่เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ด้วยนะคะ”







Top 5 World Desingner Award