"หมู อาซาว่า" เผยเบื้องหลังชุดราตรี "นิ้ง" ประชันมิสยูนิเวิร์ส 2018

2018-11-27 14:55:11

"หมู อาซาว่า" เผยเบื้องหลังชุดราตรี "นิ้ง"  ประชันมิสยูนิเวิร์ส 2018

Advertisement

หลังจากที่หลายคนลุ้นว่าชุดราตรีของ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์"  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่จะใช้ประชันโฉมในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จัดในประเทศไทย ว่าจะเป็นอย่างไร



โดยล่าสุด "หมู อาซาว่า" หรือ "พลพัฒน์ อัศวประภา" ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asava  ที่เคยออกแบบชุดราตรีให้กับ 3สาวงาม แนท อนิพรณ์ , น้ำตาล ชลิดา และมารีญา  ได้เปิดเผยเบื้องหลังการออกแแบบกับทาง Vogue Thailand สำหรับทิศทางการออกแบบชุดราตรีในปี 2018 









โดย "หมู-พลพัฒน์"  เผยถึงชุดราตรีในปีนี้ว่า  ได้แรงบันดาลใจมาหลายแหล่ง ส่วนแรกที่เป็นแรงบันดาลใจหลัก คือ ฉลองพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในช่วงยุค 60s - 70s ซึ่งฉลองพระองค์จะมีรายละเอียดการปักประดับที่วิจิตรงดงาม เน้นงานฝีมือ ชุดที่ทำให้ "นิ้ง-โศภิดา"  จะเน้นการปักเยอะที่สุดตั้งแต่เคบทำมา จะใช้คริสตัลสวารอฟสกี้กว่าแสนเม็ดในการปัก ซึ่งต้องใช้ช่างปักถึง 5 คน   





เนื้อผ้าของชุดผสมผสานด้วย ผ้าไหม ผ้าตาข่าย โดยใช้ผ้าทั้ง2แบบ ในการตัดเย็บและปักคริสตัล ดดยจะเน้นที่บุคลิกและรูปร่างของนางงาม ให้มส่วนเว้าที่ชัดเจน ทรงแบบนาฬิกาทราย ช่วยเสริมรูปร่างของนิ้ง โดยชุดจะใช้สีแดงเป็นสีหลักในปีนี้













ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Vogue Thailand