เตียงหักไปอีกราย "ต่าย ชุติมา" รักพัง "ทิม พิธา" ลั่น !! ยังไม่หย่า ขอเป็นเรื่องของอนาคต

2018-11-27 12:40:59

เตียงหักไปอีกราย "ต่าย ชุติมา" รักพัง "ทิม พิธา" ลั่น !! ยังไม่หย่า ขอเป็นเรื่องของอนาคต

Advertisement

เรื่องรักมักซับซ้อน... ตอนแต่งงานบอกจะรักจะดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป หลังๆ มาปัญหาที่เคยมองผ่านไปกลับใหญ่มากยิ่งขึ้น จนทำให้ครอบครัวที่เคยปรองดองต้องพังลง ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา เหลือไว้เพียงแค่หน้าที่พ่อและแม่ของลูกน้อยที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเรื่องร้าวรานในครอบครัวมาก่อน ...



แฟนๆ รวมถึงเพื่อนผู้หวังดีแห่ส่งกำลังใจให้ อดีตนางเอกวัยรุ่นที่อนาคตอาจต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวอย่าง "ต่าย ชุติมา" นักแสดงสาวคนเก่งคนหนึ่งของวงการภาพยนตร์ ผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง  “Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” หลังแต่งงานกับ "ไฮโซทิม พิทา" สามีธุรกิจพันล้าน มาได้ 6 ปีก็มีลูกสาวตัวน้อยนามว่า "พิพิม" ซึ่งขณะนี้อายุได้ 2 ขวบเศษ เป็นพยานรัก ทำให้ครอบครัวสมบูรณ์และดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น





โดยก่อนหน้าที่จะมีข่าวนี้นั้น ก็มีแว่วๆ เข้าหูอยู่บ้างว่าขาเตียงของบ้านนักธุรกิจหรู "ต่าย-ทิม" สั่นคลอนไม่แข็งแรงเหมือนก่อนแล้ว แต่ล่าสุด สามีของนักแสดงสาว "ทิม พิธา" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในงานอีเวนต์ ว่า ตอนนี้ชีวิตครอบครัวของเขาและภรรยากำลังมีปัญหาจริงตามข่าวลือ งานนี้หนุ่มทิมยอมรับแต่ไม่ลงรายละเอียดมากเท่าไหร่ ลั่นเป็นธรรมดาของชีวิตครอบครัวที่ต้องมี





ซึ่งตอนนี้ตนและสาวต่ายกำลังใช้เวลาหาทางออกอยู่ แต่อนาคตก็ยังไม่แน่ไม่นอน ขอโฟกัสที่ลูกสาวอย่าง น้องพิพิม เป็นหลัก! ส่วนข่าวลือที่ว่าต่ายติดปาร์ตี้หนักจนไม่มีเวลาดูแลลูก หนุ่มทิมขอไม่พูด ครั้นพอถามว่าตอนนี้แยกกันอยู่ใช่ไหม ไฮโซหนุ่มตอบเพียบว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ขอลงรายละเอียดอีกเช่นกัน โอ๊ะโอ๋! จุดนี้ไม่รู้ปัญหาอยู่ในขั้นไหน แต่ขอเป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่นะจ๊ะๆ กลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์และน่ารักเหมือนเดิมไวๆ จ้า