งามจับใจ! หลังเด็กขอ "นิโคลีน" ให้ทำสิ่งนี้ระหว่างเก็บตัวมิสเวิลด์ 2018 (คลิป)

2018-11-27 10:19:39

งามจับใจ! หลังเด็กขอ "นิโคลีน" ให้ทำสิ่งนี้ระหว่างเก็บตัวมิสเวิลด์ 2018 (คลิป)

Advertisement

หลังเดินทางไปเก็บตัวในการประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่เมืองซานยา เกาะไหหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน กว่า 2สัปดาห์แล้ว ตัวแทนสาวไทย "นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์"  เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ได้สร้างผลงานการประกวดได้อย่างน่าประทับใจในรอบต่างๆ อาทิ เป็น TOP5 รอบ Best Design Award กับชุดเปี่ยมรัก ที่เพ้นท์ลายโดยเด็กออทิสติก , เข้ารอบ 32 คน การประกวด Top Model , ผ่านการคัดเลือก Top18 ให้เข้าไปชิงในรอบความสามารถพิเศษ  , ถูกคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบ Dance of The World  ที่นิโคลีนได้เลือกการโชว์การรำมวยไทย 






ล่าสุด "นิโคลีน" ยังได้สร้างความประทับใจในกิจกรรมที่กองประกวดมิสเวิลด์ 2018 ได้เลือกสาวงาม 30คน จาก 120สาวงามทั่วโลก ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในระหว่างกิจกรรม ได้มีเด็กชายคนหนึ่งขอเต้นด้วยกับสาวงาม ซึ่งนิโคลีนก็ได้พูดคุยด้วย และทำฝันของเด็กน้อยให้เป็นจริง ด้วยการพาเด็กน้อยเต้นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะบรรจงกอดด้วยความรัก ได้ใจคนดูในหอประชุมของโรงเรียน ปรบมือให้เสียงดังลั่นหอประชุม






ทั้งนี้ "นิโคลีน" ยังเหลือการนำเสนอโครงการ Love For All โครงการการกุศลที่เจ้าตัวได้ทำเป็นส่งเสริมศักยภาพของเด็กออทิสติก เพื่อตำแหน่งสาวงามจิตอาสา ( Beauty with A Purpose)  ซึ่ง นิโคลีน ได้รับการคาดหมายจากโพลสำนักต่างๆว่า มีลุ้นเข้ารอบลึกๆ และอาจจะมีสิทธิ์คว้ามงกุฎมิสเวิลด์  โดยการประกวดมิสเวิลด์ 2018 รอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ 




สำหรับใครจะอยากให้กำลังใจทำได้โดยร่วมโหวตให้นิโคลีน ตัวแทนสาวไทยบนเวที #MissWorld2018 ผ่านเว็บไซต์ Miss World https://www.missworld.com/#/vote



โหวตผ่านเฟซบุ๊ก หรือ log in ด้วย email เพื่อเป็นผู้ชนะของกลุ่ม 15 เข้าสู่รอบ 2 ของ Head to Head challenge ไปพรีเซนต์โครงการเด็กออทิสติก Love For All

ซึ่งสิ้นสุดการโหวตในวันที่ 28 พย. จะคัดเหลือผู้ชนะแต่ละกลุ่มเหลือ 10 คนที่จะเข้ารอบไฟนอล TOP 30