"น้องแนท" สาวเสิร์ฟเอาค่าทำขวัญไปทำบุญ

2018-11-27 09:48:18

"น้องแนท" สาวเสิร์ฟเอาค่าทำขวัญไปทำบุญ

Advertisement

หลังเกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ้าตัวงงและช็อก จากเหตุการณ์  ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ตบหน้า "น้องแนท"สาวเสิร์ฟของโรงแรมแห่งหนึ่ง เพียงแค่เตือนไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องอาหารเพราะไม่มีเครื่องดูดควัน เสี่ยงกับเรื่องปลอดภัย และเป็นกฎของทางโรงแรม จนเจ้าตัวต้องไปแจ้งความ ซึ่งทาง ผอ. ทีแรกยืนยันจะสู้คดี แต่สุดท้ายก็มาขอโทษ และจ่ายค่าทำขวัญ 40,000บาทนั้น






หลังจากที่ "น้องแนท-ปนิตา คชประภา สาวประเภทสอง" ที่เป็นสาวเสิร์ฟที่ผ่านเหตุการณ์ระทึก หลัง "นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ" ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้เดินมาตบหน้า  เพียงแค่เตือนไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องอาหารนั้น  หลังจากเรื่องเคลียร์ นายสุรสีห์  ยอมกล่าวขอโทษ และมอบเป็นค่าทำขวัญให้  40,000 บาท  ล่าสุด "น้องแนท" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า






น้องแนทและครอบครัวได้นำเงินที่นายสุรสีห์แห่งศรีสุวรรณได้มอบเป็นค่าทำขวัญไปบริจาคให้กับ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารพุทไธศวรรย์ และทำบุญเพื่อบำรุงพระพุทธศาสนาอีกด้วย ขอบุญกุศลในครั้งนี้บังเกิดแด่ทุกๆท่านที่ช่วยเหลือน้องแนท ทั้งสื่อมวลชนทุกๆแขนง และท่านที่ให้กำลังใจทางน้องแนทและครอบครัวขอขอบพระคุณทุกๆท่าน มา ณ ที่นี้