น้องสาวแกนนำ นปช. สวมเสื้อ พปชร.

2018-11-26 13:45:07

น้องสาวแกนนำ นปช. สวมเสื้อ พปชร.

Advertisement

วันสุดท้ายสมัครสมาชิกพรรค พปชร.ยังคึกคัก อดีต ส.ส. ตบเท้ายื่นใบสมัคร ด้านน้องนาวแกนนำ นปช. บอกต้องการลดความขัดแย้ง อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกพรรคเป็นวันสุดท้าย สำหรับผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งต้องสังกัดพรรคการเมืองไม่น้อยกว่า 90 วัน โดยมีนายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการบริหารพรรค นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ ผู้มาสมัครสมาชิกพรรค


เวลา 11.00 น.นายดนัยฤทธิ์ วัชราภรณ์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค กล่าวว่า สาเหตุที่มาสมัครสมาชิก พปชร. เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์และนโยบาย ไม่ได้หวังว่าจะต้องลงสมัครรับเลือกตั้ง ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในพรรคจะพิจารณ าและพร้อมหากผู้ใหญ่ให้โอกาส จากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนยังไม่ทอดทิ้งเรา ดังนั้นเราจะไม่ทิ้งประชาชน


ต่อมาเวลา 11.45 น.นางจุรีพร สินธุไพร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ร้อยเอ็ด และแกนนำ นปช.ภาคตะวันออก น้องสาวนายนิสิต สินธุไพร อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย เดินทางมาสมัครสมาชิก โดยให้เหตุผลการเข้าร่วมกับ พปชร.ว่า ต้องการลดความขัดแย้ง อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้ และมีอุดมการณ์ตั้งใจร่วมกับสร้างประเทศชาติให้ดีขึ้น ยอมรับว่าการตัดสินใจไม่ได้ปรึกษากับนายนิสิต พี่ชาย ที่ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เมื่อตั้งใจว่าจะมาก็ตัดสินใจมา เชื่อว่าการที่มาอยู่ พปชร.ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในพื้นที่ เพราะทุกคนในประเทศไทย เป็นพี่น้องกัน ประชาชนควรจะเข้าใจว่าต่อไปนี้ไม่ควรทะเลาะกันแล้ว แต่ควรร่วมมือกันสร้างบ้านเมือและประชาชน


เมื่อถามว่า เกรงว่าประชาชนจะสับสนหรือไม่ที่พี่กับน้องอยู่คนละพรรค นางจุรีพร กล่าวว่า คิดว่าประชาชนแยกแยะได้ ขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจ ตนเคารพกับการตัดสินใจของประชาชน โดยพร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อรับใช้ประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ขอฝาก พปชร.เอาไว้ด้วย