รวบไอ้หื่นข่มขืนยายป่วยติดเตียง

2018-11-26 11:25:23

รวบไอ้หื่นข่มขืนยายป่วยติดเตียง

Advertisement

รวบ “นายบัติ” ผู้ต้องหาขมขื่นยาย 73 ปี ติดเตียงได้แล้ว ด้านลูกสาวยายชี้เสพยามาก่อนจริง ส่วนสภาพจิตใจยายตอนนี้ยังแย่ หวาดกลัว

จากกรณีนายสมบัติ ต้นวงษ์ หรือ “นายบัติ” อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับก่อเหตุข่มขืนหญิงยายวัย 73 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง พักอาศัยอยู่กับลูกสาวในชุมชนคลองเตย โดยหลังเกิดเหตุลูกสาว ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ท่าเรือนั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถาม นางเอ (นามสมมติ) ลูกสาวของคุณยาย อายุ 37 ปี ที่บ้านเกิดเหตุตั้งอยู่บริเวณคลองเตย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ซื้อสุรา เพื่อดื่มกับแฟนของตน แต่ขณะนั้นตนมีปากเสียงทะเลาะกับแฟน และโดนทำร้ายสลบไป จึงไม่ได้สังเกตว่าบริเวณชั้น 1 จุดที่คุณแม่นอนอยู่เกิดอะไรขึ้นบ้าง พอตื่นขึ้นมาดูแม่ตอนเช้า พบมีอาการหวาดผวา ร้องไห้ตลอดเวลา สอบถาม ทราบว่าถูกข่มขื่น โดยผู้ต้องหาเอาผ้ามาพันคอ บีบคอ และข่มขื่นแม่ของตน

นางเอ กล่าวต่อว่า สำหรับสภาพจิตใจแม่ตอนนี้ ยังรู้สึกแย่ นอนไม่หลับ ร้องไห้ตลอดเวลา เนื่องจากความหวาดกลัว โดยแม่ขอหนีไปนอนที่อื่น ไม่อยากกลับมาที่บ้านแห่งนี้อีก ยอมรับว่าที่ผ่านมา ผู้ต้องหาไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้กับแม่ แต่จะเป็นคนนิ่งๆ เชื่อว่าช่วงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาเสพยามาก่อน


ขณะที่ น.ส.พรเพ็ญ ผ่องอำไพ เลขานุการชุมชนหัวโค้ง เขตคลองเตย เปิดเผยถึงนิสัยของผู้ต้องหา ว่า เคยเสพยามากว่า 40 ปี และถูกจับกุมคดียาเสพติด พอพ้นโทษก็มาเสพยาใหม่ มักลักเล็กขโมยน้อย และก่อเหตุซ้ำๆ กับคนที่ไม่มีทางสู้ พบผู้ที่เป็นเหยื่อมาแล้ว 5-6 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหลานของผู้ต้องหาด้วย

ล่าสุดจากการสอบถาม พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ ทราบว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ว่าพบตัวคนร้ายกำลังเตรียมจะมาบวชที่วัดดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบความผิด ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมทันที ก่อนควบคุมตัวมาที่ สน.ท่าเรือ ในช่วงเที่ยงวันนี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้