เช็กเรตติ้งที่ภูเก็ต !! "ทาทา ยัง" หุ่นแน่นฟิตสะกิดใจสามี

2018-11-25 18:25:12

เช็กเรตติ้งที่ภูเก็ต !! "ทาทา ยัง" หุ่นแน่นฟิตสะกิดใจสามี

Advertisement

I believe, I believe in love

And like the stars above

They shine, let it shine over me




Set me free I believe in you…


เชื่อแล้วจ้าแม่จ๋า ...ว่าแม่จะกลับเข้าร่างเดิมได้แน่ๆ เพราะตอนนี้คุณแม่เสียงดีว่าลีลาท้าทายสายตาหนุ่มๆ "ทาทา ยัง" กำลังมีหุ่นห่างที่สุดปังเรียกว่าคุณพี่หมอสามีสุดหล่อต้องเหลียวหลังแล้วเหลียวหลังอีก เพราะคงไม่คาดคิดว่าภรรยาสาวจะกลับมามีร่างฟิตๆ ดังเช่นตอนโกอินเตอร์ ...





ลงทุนจัดคิวรับงานในวงการให้ลดน้อยลงที่สุด สำหรับนักร้องสาวหน้าเด็ก "อมิตา ทาทา ยัง" เพราะต้องการทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการเลี้ยงดู "น้องเร" ลูกชายสุดรักสุดหวง และขอทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเต็มตัวให้กับสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์" 





และในช่วงฮอลิเดย์หยุดยาวๆ ที่ผ่านมา คุณแม่ "ทาทา" และสามีได้จัดทริปสานสัมพันธ์รักในครอบครัวเพื่อพาน้องเรไปเปิดโลกการเรียนรู้ แถมเป็นการพักผ่อน รับบรรยากาศชิลล์ๆ กินลมห่มความรักไปในตัว ที่ชายหาดเก๋ๆ ทะเลภูเก็ต ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดหยิบชุดว่ายน้ำแพ็กใส่กระเป๋าเดินทางไปด้วย



งานนี้ถือได้ว่า ทาทา ยัง ขอกลับมาทวงบัลลังก์หุ่นแซ่บในรอบหลายปี โดยการขนทัพชุดว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบมาใส่อวดหุ่นที่กลับมาเป๊ะอีกครั้ง โดยมีทรวดทรงองค์เอวที่ดูสมส่วน กับอกอึ๋มที่กระแทกตาคนดูได้อย่างจัง และเดาได้เลยว่าตากล้องชั้นดีของทริปนี้คงหนีไม่พ้น พี่หมอ ที่คอยกดชัตเตอร์และช่วยสแกนรูปภาพแน่นอน





เล่ามาก็ยืดยาว ถึงคราวไปส่องไปเบิ่งกันดีกว่า ว่าคุณแม่ทาทานั้นจะแซ่บสไตล์สลายมโนได้มากน้อยขนาดไหน ...