องค์แม่ประทับ !! "ปาล์มมี่" โดดเตะฉีกขา ท้าทายสายตาเด็กแนว

2018-11-25 17:30:21

องค์แม่ประทับ !! "ปาล์มมี่" โดดเตะฉีกขา ท้าทายสายตาเด็กแนว

Advertisement

ไปซุ่มฝึกท่าดีๆ ลีลาเด็ดๆ มาจากไหนคะแม่ปาล์มมี่เจ้าขา เพราะทุกๆ คอนเสิร์ตคุณแม่เล่นวิ่งเตลิดกระเจิดกระเจิงดิ้นสุดมันทุกครั้งไป แถมมีความดีดชนิดขั้นสุดหาคนทำตามยากมากๆ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการถอดรองเท้าขึ้นร้องเพลง แสดงโชว์ จนเป็นที่มาของฉายาแบร์ฟุต ประกอบกับท่วงท่าลีลาในการร้อง และน้ำเสียงระดับคุณภาพ ทำให้ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" นักร้องลูกครึ่งไทย - เบลเยียม สังกัด GMM Grammy ได้ประทับองค์ลงอยู่ในใจของแฟนเพลงชาวไทยทั้งรุ่นเด็กรุ่นใหญ่ไปทั้งประเทศ ....



กับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด "ปาล์มมี่" โชว์ดีไม่มีตก แถมปล่อยความคึกแบบสุดๆ ชวนแฟนๆ กระโดดยืดเส้นยืดสายปล่อยเอนเนอร์จี่ให้พุ่งพล่านด้วยการทำเซอร์ไพร์สโชว์สเต็ปแดนซ์สนั่นในคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส" ณ โชว์ ดีซี โอเอซิส อารีน่า กรุงเทพฯ เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา 






ซึ่งก็สามารถเรียกกระแสแรงฮือฮาได้ตลอด สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวมาดเซอร์ “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ ที่วันนี้เธอขนเอาลีลาเด็ดๆ มาใส่ความเผ็ดความแซ่บบนเวทีตั้งแต่เริ่มจนจบ นี่บอกเลยว่าเสียดายแทนจริงๆ หากใครที่พลาดงานนี้ไปต้องอดใจรอใหม่อีกทีปีหน้าเลยนะค้าาาาาาาา .... ว่าแล้วไปส่องท่าเต้นเริ่ดๆ ของแม่ปาล์มมี่กันดีกว่าเผื่อปีหน้าจะได้เอาท่ามันๆ ไปสู้กับนางได้




ท่าเตะขาสูง ... โอ๊ย เสียวแทนหนุ่มๆ จริงๆ ...







ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส กลับมาอีกครั้ง ฉลองปีที่ 5 ยิ่งใหญ่ ทวีคูณกว่าเดิม ยกแก๊งเพื่อนมาสนุกกันให้สุด กับมหานครดนตรี.....ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ



“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรี....ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ได้สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับชาวไทยตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ใช้เสียงเพลงเป็นตัวเชื่อมต่อมิตรภาพให้กับพลเมืองของมหานครดนตรีแห่งนี้มาแล้วกว่า 2,000,000 คน ผ่านคอนเสิร์ตกว่า 1,000 ครั้งทั่วประเทศ ปีนี้ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ได้เดินทางก้าวสู่ปีที่ 5 งานดนตรีอันเป็นที่สุดของความอลังการ จัดเต็ม เวที แสงสี เสียง และ ศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย เชื่อมต่อมิตรภาพกับแก๊งเพื่อน ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” ที่ได้รับการตอบรับจากคนดูเพิ่มมากขึ้นทุกปี





มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของมหานครดนตรีและเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวภารกิจที่จะรวบรวมพลเมืองให้ถึง 2.5 ล้านคน โดยรวมศิลปินเบอร์ใหญ่มาไว้ด้วยกันในวันเดียว กับ บอดี้สแลม, โปเตโต้, บิ๊กแอส, ค็อกเทล, สล็อตแมชชีน, และ ปาล์มมี่