ซุ่มคบ 7 ปีไม่มีอาถรรพณ์ "บิ๊ก ศรุต" ตัดชุดวิวาห์ แพลนปีหน้าลั่นระฆัง

2018-11-25 13:55:46

ซุ่มคบ 7 ปีไม่มีอาถรรพณ์ "บิ๊ก ศรุต" ตัดชุดวิวาห์ แพลนปีหน้าลั่นระฆัง

Advertisement

แฟนสวยไม่อวยนะ!! พระเอกหนุ่มหล่อเข้ม "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์" จูงมือแฟนสาวหุ่นอวบเปิดตัว! พร้อมตัดชุดแต่งงาน ประกาศชัดๆ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้าแน่นอน ... วันนี้ "บิ๊ก" ได้เปิดใจถึงแพลนแต่งงานกับแฟนสาวที่บ่มรักมาจนสุกงอมตั้ง 7 ปี โดยบิ๊กได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องมีลูกอยู่แล้วว่า 

“แฟนผมไม่มีปัญหาอะไรเลยนะครับ เพราะเขารับรู้มาตลอดอยู่แล้ว”





หลังมีข่าวเป็นพ่อคนแล้วและตอนนี้ลูกชายโตเป็นหนุ่มน้อยวัยรุ่นตอนต้นอายุ 15 ปี ซึ่งคุณพ่อคอนเฟิร์มว่าหน้าตาดีมาก





ไม่ค่อยสวีตกันเหมือนคู่อื่นๆ เท่าไหร่ ?
บิ๊ก :
เป็นความต้องการของแฟนครับ เลยไม่ค่อยมีภาพคู่กัน เขามีโรคประจำตัวคือ “ไทรอยด์” ทำให้รูปร่างเปลี่ยนไป จากสาวหุ่นเพรียวน้ำหนักเคย 50 กก. ตอนนี้พุ่งขึ้นไปถึง 100 กก.

แฟนมีน้อยใจบ้างมั้ย เรื่องความไม่เหมาะสมกัน ?
บิ๊ก :
เขาเคยพูดกับผมว่าเขาอายที่เป็นแฟนผม ถ้าคนรู้ว่าผมเป็นแฟนกับเขา แล้วจะมีคนว่า ว่าพี่บิ๊กไม่น่ามีแฟนเป็นคนนี้เลย คือเขารู้สึกว่าเขาไม่สวยแล้ว





ทำไมถึงมาเปิดตัวตอนนี้ ?
บิ๊ก :  เหตุผลคือ จริงๆ แล้วไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดอะไร เพียงแต่แฟนไม่ชอบถ่ายรูป เขาจะบอกว่าเขาไม่สวย แต่สำหรับผมเขาสวยเสมอในสายตาผม ผมเอารูปเขาไปโชว์พี่ๆ สื่อ เขาก็ยังบอกว่าผมหวานนะ เพราะผมบอกว่า “เลิฟ เลิฟ ไม่ต้องบอกครู แต่ถ้า เลิฟยู ให้บอก เธอ” หวานกว่านี้ก็โรงน้ำตาลแล้วคุณพี่

ล่าสุดเตรียมตัวควงคู่รักแต่งงาน ?
บิ๊ก :
7 ปีละครับ ถึงเวลาแล้ว





พาไปวัดตัวตัดชุดที่ไหน ?
บิ๊ก :  ร้าน “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ” ครับ เตรียมงานที่จะมีในกลางเดือนมกราคมปีหน้า 2562 เป็นพิธีไทยและฉลองกันภายในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น





เล่าเรื่องความรักเจ็บๆ ที่ผ่านหน่อย ?
บิ๊ก :
  เคยโดนผู้หญิงหลอก จากคุยสไกป์ แต่กล้องเห็นผมคนเดียว คุยอยู่นานเกือบ 2 ปี ผมอยู่กับเสียง ไม่เคยเห็นหน้าเค้าเลย แล้วผมไปคุยกับผู้หญิงอื่นไม่ได้เลย แม้แต่ไปกองถ่าย เพราะเค้าหึง ได้ยินในโทรศัพท์ ต้องเปิดสไกป์ไว้ตลอด เราจับโกหกมานาน จนจับได้ว่าเค้าไม่ได้อยู่ตรงที่เค้าบอก เค้าโกหก ก็จบไป



เล่าให้ฟังหน่อยว่าที่ร้านชุดแต่งงานเขาทำอะไรบ้าง ?
บิ๊ก :
ที่ร้านฟินาเล่นะครับ มาวัดตัวทำชุดแต่งงาน ก็โดยส่วนตัวก็รู้จักพี่ปลาอยู่แล้วนะครับ ก็เคยทำงานร่วมกับพี่ปลามา หูย 10 กว่าปีที่แล้ว ล่ะก็จนมาวันนี้ได้มาเป็นชุดของตัวเองจริงๆ ก็ตื่นเต้นเนอะรู้สึกตื่นเต้น กับชุดที่ได้ลองแล้วก็พี่ปลาน่ารักครับ ก็ดูแลทุกอย่างน้องๆ ทีมงานก็มาวัดตัวให้ เอาผ้ามาเทียบให้ชุดนู้นชุดนี้มาให้ลองรู้สึกว่าสบายใจ



บิ๊ก : รู้สึกอุ่นใจว่าต้องออกมาดีแน่นอน รู้สึกอบอุ่นดี ทุกคนที่ร้านก็ดูแลดี เป็นบรรยากาศที่ดี ถึงผมจะเป็นนักแสดงก็จริง แต่ว่าอันนี้มันเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงมันก็จริงอ่ะ มีความตื่นเต้นเกิดขึ้นอยู่ และมันก็มีความดีใจด้วย ก็รู้สึกดีมากก็ขอบคุณ ฟินาเล่ครับ