"ส้มเช้ง" เชื่อใจพี่ "เท่ง" ยันไม่ได้หย่า "มาลา"

2018-11-24 16:10:33

"ส้มเช้ง"  เชื่อใจพี่  "เท่ง" ยันไม่ได้หย่า "มาลา"

Advertisement

หลังจากเกิดประเด็นดราม่าที่ "มาลา"  ภรรยาของนักแสดง "เท่ง เถิดเทิง" แชะภาพสามีกับหญิงปริศนาได้ จนระยะหลัง เท่ง เถิดเทิง ก็ไม่กลับมาที่บ้าน หายหน้าไปและแวะเวียนอยู่แต่กับบ้านเพื่อน



ซึ่งไม่นานนี้ก็มีประเด็นขึ้นมาอีกเมื่อ มาลา ได้โพสต์อินสตาแกรมข้อความว่า "ไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก"  ทำเอาบรรดาคอมเมนต์ร้อนกันเลยทีเดียว  ซึ่งก็มีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาตอบ ต่อว่าสาว " มาลา" ว่า "มีวันนี้ได้เพราะใคร มีเงินใช้ ได้กินอย่างหรูหรา ลืมบุญคุณสามีไปแล้วเหรอ"  






โดยไม่นานนัก น้องพ้อยท์ ลูกสาวคนโต จึงรีบสวนกลับคอมเมนต์นี้ทันทีว่า "คนในบ้านเท่านั้นที่รู้ความจริง ใครจะเข้าใจยังไงพ้อยท์ไม่ห้ามนะ แต่อย่ามาบอกว่าคุณแม่พ้อยท์มีกินอยู่ทุกวันนี้เพราะคุณพ่อคนเดียว อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี สร้างอะไรด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่ อย่าทำร้ายเราด้วยคำพูดที่ไม่รู้ความจริงเลยนะคะ"



ล่าสุดมีความคืบหน้าจากฝั่งน้องสาวของเท่ง อย่าง "ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ" หรือ "ส้มเช้ง สามช่า"  ได้เผยความรู้สึกเรื่องนี้ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์  โดยเจ้าตัวได้เผยว่า พี่ชายกับภรรยาอาจมีทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่ยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิม เรื่องความเจ้าชู้ก็อาจจะมีบ้างเพราะพี่ชายเป็นคนอารมณ์ดีแต่ไม่มีเมียน้อยแน่นอน ส่วนเรื่องเงิน ทำงานได้รับเงินเสร็จก็ส่งให้ภรรยาเก็บทุกบาททุกสตางค์ และที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้ข่าวนั้น เป็นเพราะพี่ชายไม่สนใจ ไม่ได้ติดตามโซเชียลเลย พร้อมกับได้ยืนยันสถานะของทั้งสองว่า ยังคงเป็นครอบครัว ไม่ได้หย่าขาดแต่อย่างใด













อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง