“น่าขยะแขยง” พยาบาลสาวออสซี่ ปล่อยโฮ ผิดหวังผ่าเสริมเต้าที่บาหลี

2018-11-24 08:40:22

“น่าขยะแขยง” พยาบาลสาวออสซี่ ปล่อยโฮ ผิดหวังผ่าเสริมเต้าที่บาหลี

Advertisement

พยาบาลสาวชาวออสเตรเลีย ที่เดินทางไปเกาะบาหลี แหล่งท่องเที่ยวลือชื่อของอินโดนีเซีย เพื่อทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดเต้านม เผยความรู้สึกผิดหวังอย่างแรง เมื่อฟื้นจากการผ่าตัดแล้วพบกับ 2 เต้าที่ "น่าขยะแขยง" ของตนเอง

คารา อันโตนิโอ ผ่าตัดศัลยกรรมเต้านมครั้งแรกในปี พ.ศ. 2556 แต่เธอตัดสินใจทำใหม่อีกรอบ หลังจากนมสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน จากการที่เธอให้นมลูกสาว ดังนั้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย. พยาบาลวัย 24 ปี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจากเมืองเพิร์ธ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เดินทางโดยเครื่องบินไปยังเกาะบาหลี และจ่ายค่าบริการแก่ศัลยแพทย์เสริมความงามของคลินิกแห่งหนึ่ง จำนวน 8,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 279,830 บาท เพื่อให้แก้ไขเต้านมตามที่เธอต้องการ แต่เมื่อเธอตื่นจากกระบวนการ เธอถึงกับอึ้งในสิ่งที่เห็น






อันโตนิโอ ซึ่งยังใช้คำนำหน้าว่านางสาว เผยต่อหนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ออสเตรเลีย ว่า เธอถึงกับใจสลาย เต้านมใหม่ของเธอน่าเกลียดมาก สิ่งที่หมอศัลย์ทำก็เพียงแค่ย้ายหัวนม และทำให้เต้าใหญ่ขึ้น โดยคิดว่ามันจะเต่งตึง เธอเริ่มร้องไห้ทันทีที่หมอเอาผ้าผันแผลออก เต้านมเธอพังหมด หมอที่ทำการผ่าแก้ไขบอกเธอว่า นมของเธอดูดี ไม่เห็นมีอะไรผิดพลาด แต่สุดท้ายหมอเสนอผ่าให้ใหม่อีกรอบ โดยไม่คิดเงิน เธอจำต้องตอบตกลง

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ส่วนตัวบอกว่า หลังการผ่ารอบ 2 ในอีก 2 วันต่อมา อันโตนิโอยังไม่พอใจเต้านมของเธออยู่ดี เธอบอกว่ามันยังห้อยต่ำเกินไป และอยู่ห่าง ไม่ใกล้ชิดกัน อันโตนิโอกล่าวว่า หมอไม่เอ่ยคำขอโทษ หรือเสนอแก้ไขปัญหา เธอจ่ายเงินไปจำนวนมาก เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดังนั้นจึงต้องเก็บเงินนานหลายเดือน



เทรนเนอร์ส่วนตัวเผยอีกว่า เธอเดินทางไปประเทศไทยในปี 2556 เพื่อทำศัลยกรรมเสริมเต้านมครั้งแรก ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม อันโตนิโอกล่าวว่า ตอนนี้เธอร้องขอเงินคืนเต็มจำนวนจากคลินิกบาหลี หรือให้โอนเงินของเธอไปประเทศไทย เพื่อที่เธอจะได้บินไปผ่าแก้ไขที่นั่น