“กรุง ศรีวิไล”ชม พปชร.เป็นกลางตรงไปตรงมา

2018-11-23 13:20:07

“กรุง ศรีวิไล”ชม พปชร.เป็นกลางตรงไปตรงมา

Advertisement

"ชนม์สวัสดิ์"ส่งลูกพี่ลูกน้องพา "กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า" สมัครสมาชิก พปชร. เชื่อทำให้ท้องถิ่นเข้มแข็งมากขึ้น ทำงานคล่องตัว มั่นใจทุกเขตชนะเลือกตั้งยกทีม ด้าน “กรุง ศรีวิไล" บอก พปชร.เป็นกลางไม่เอารัดเอาเปรียบ ให้ความยุติธรรมกับทุกพรรค พูดตรงไปตรงมา


เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตั้งแต่ช่วงเช้ามีการบรรดากลุ่มการเมืองต่าง ๆทยอยเดินทางมาสมัครสมาชิก พปชร.กันอย่างคึกคัก เริ่มจากเวลา 10.00น. กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า นำโดยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกพี่ลูกน้องนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ นำสมาชิกในกลุ่มกว่า 10 คนสมัคร อาทิ นายวรพร อัศวเหม ประธานสภาเทศบาล ตำบลบางปู นายต่อศักดิ์ อัศวเหม อดีตรองนายกเทศมนตรี นครสมุทรปราการ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือ "กรุง ศรีวิไล" โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ


นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า ชุมชนและผู้นำท้องถิ่นในสมุทรปราการต่างเรียกร้องให้กลุ่มของเรามาร่วมงานกับ พปชร. วันนี้เราได้ทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นตัวแทนของประชาชน เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น หวังอย่างยิ่งว่า ในฐานะที่เรามาจากตัวแทนท้องถิ่นมีความเข้าใจดีว่า พปชร. จะเป็นพรรคที่เป็นผู้นำให้กับท้องถิ่นสมุทรปราการให้มีความเข้มแข็งมากกว่าเดิม ทั้งนี้เราอยู่กับท้องถิ่นมาเป็นเวลากว่า 20 ปีได้พัฒนาท้องถิ่นมาพอสมควรแล้ว พรรคนี้ก็จะทำให้ท้องถิ่นเข้มแข็งมากขึ้น วันนี้ตนมาตามความต้องการของประชาชน กลุ่มนี้นำโดยนายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งมีการปรึกษาหารือกันแล้ว วันนี้ต้องมาอยู่กับ พปชร.อย่างเดียว เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวและเดินหน้าไปได้ โดยไม่มีเงื่อนไขอะไร เรื่องคดีความก็ไม่มีไม่เกี่ยวกัน ยืนยันว่าเป็นความต้องการของประชาชนและผู้นำชุมชนที่อยากให้เรามา มั่นใจทุกเขต จะชนะการเลือกตั้งยกทีม


ขณะที่นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือ “กรุง ศรีวิไล" อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจร่วมกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และสมัครสมาชิก พปชร. เพราะนายชมน์สวัสดิ์ไม่เคยทิ้งพื้นที่และประชาชน มองว่า พปชร.มีความเป็นกลางไม่เอารัดเอาเปรียบ ให้ความยุติธรรมกับทุกพรรค ตนพอใจ พปชร.พูดตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรแอบแฝง เชื่อว่ามีความโปร่งใสในการเลือกตั้ง ซึ่งหลายอย่างในจ.สมุทรปราการยังไม่เข้าที่ จึงตั้งใจเข้ามาร่วมทำงานเพื่อยกระดับจังหวัดนี้ให้เท่าเทียมจังหวัดอื่น