นางแบบโฆษณาแจ้งจับหนุ่มตัดต่อรูปโป๊แบล็กเมล์

2018-11-23 12:35:45

นางแบบโฆษณาแจ้งจับหนุ่มตัดต่อรูปโป๊แบล็กเมล์

Advertisement

นางแบบโฆษณา “น้องแบมแบม” แจ้งความ บก.ปอท.ดำเนินคดีคนร้ายตัดต่อรูปโป๊ส่งรูปแบล็กเมล์

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ หรือ น้องแบมแบม อายุ 23 ปี นางแบบโฆษณา พร้อม บิดามารดา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ระบุว่า เมื่อ 21 พ.ย. ที่ผ่านมามีชายใช้เฟซบุ๊กอ้างตัวมาติดต่อว่าจะจ้างงาน จึงให้ไอดีไลน์ไปเพื่อความสะดวกในการติดต่อ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้แอดไลน์มา อ้างตัวว่าชื่อแมน บอกว่ามีงานจะจ้างถ่าย พร้อมถามว่า เคยมีประวัติเสียหายอะไรหรือเปล่า ซึ่งได้ตอบไปว่าไม่มี แต่ชายคนนี้กลับถามซ้ำว่าแน่ใจหรือไม่ พร้อมอ้างว่าได้ไปเจอภาพหลุดของตน พร้อมกับส่งรูปที่ตัดต่อใบหน้าตนกับร่างหญิงสาวคนอื่นในสภาพโป๊เปลือยส่งมาให้ดู

น้องแบมแบม กล่าวว่า ได้บล็อกช่องทางการติดต่อกับชายคนนี้ แต่ชายคนดังกล่าว กลับใช้ไอดีไลน์อื่น เข้ามาข่มขู่ว่าจะปล่อยรูปโป๊และคลิปเปลือยที่อ้างว่าเป็นของตน จึงตัดสินใจบอกพ่อแม่ และเข้าแจ้งความ


ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สืบสวนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว ฝากเตือนว่า ระยะหลังนี้มีคดีลักษณะคล้ายกันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง  เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ก็มีเด็กนักเรียนวัย 13 ปี เป็นเน็ตไอดอล เป็นพรีเซนเตอร์โปสเตอร์งานลอยกระทงของ จ.พระนครศรีอยุธยามาแจ้งความ ว่าถูกคนร้ายตัดต่อภาพใบหน้าไปแปะรูปโป๊อนาจาร แล้วมาหลอกให้ผู้เสียหายส่งรูปถ่ายในลักษณะอนาจารไปแลกเปลี่ยน มิฉะนั้นจะปล่อยคลิปหลุดในโซเชียลให้เสียหาย จึงฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์