ผมมีคอนโดนะ... "ฟิล์ม" ปัดพระเอกอักษรย่อพานางเอกวิกหลายสีขึ้นคอนโด

2018-11-23 10:45:48

ผมมีคอนโดนะ... "ฟิล์ม" ปัดพระเอกอักษรย่อพานางเอกวิกหลายสีขึ้นคอนโด

Advertisement

อยู่ๆพระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" ก็โดนเอี่ยวไปในอักษรย่อที่ออกมาแฉถึงพระเอกสุดฮอตเพิ่งจะดัง พานางเอกวิกหลายสีขึ้นคอนโดย่านคลองประปา งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






ละครหน้ากากแก้วออนไป2ตอนแล้ว?
ก็รู้สึกว่าคนชอบนะ ชอบเห็นคาแรคเตอร์ที่มีการแสดงของอารมณ์มากยิ่งขึ้น อย่างตัวละครหลายตัวมีความกลม แล้วเนื้อเรื่องทุกคนบอกว่าสนุก




บทในเรื่องดูดุตลอด?
มันมีสาเหตุต้องไปติดตามในละครก็มันคือตัวละครอินกับตัวละคร ความเข้มข้นต้องมีแน่นอนครับนี้แค่สองตอนแรก ต้องไปดูและติดตามว่ามันจะพีคแค่ไหน สำหรับกระแสก็แฮปปี้นะครับ มีทั้งคำติและชมในเรื่องการแสดงก็น้อมรับทั้งหมดเพื่อนำมาปรับปรุงมาพัฒนาต่อไป ก็ตามอ่านตลอด ทั้งคำชมคำติก็น้อมรับ



คนมองว่าไม่เปรี้ยงเท่าเรื่อง เมีย2018?
ก็ไม่ได้เห็นแต่ไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องนี้จะดังแค่ไหน แต่อยากได้ยินฟิคแบคจากคนดูในฐานะนักแสดงเล่นแล้วคนดูเชื่อมากแค่ไหน





ตอนนี้เรามีละครอยู่กี่เรื่อง?
2เรื่อง ถ่ายเรื่องหน้ากากแก้วที่ต้องถ่ายไปออแอร์ไปและมีเรื่องภูตพิศวาส





ช่วงหลังไม่ค่อยออกอีเว้นท์?
เนื่องจากถ่ายละครอยู่ก็มีติดต่อมาแต่ขอทำหน้าที่หลักคือการแสดงให้ดีก่อน จะเทคิวหลักให้ละคร งานพรีเซ็นเตอร์อยู่บ้างคิวยังไม่ยาวถึงปีหน้าสามารถรับได้อยู่ ทั้งนี้ละครเรื่องภูตพิศวาสก็กลับมาเริ่มถ่ายทำแล้วหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาส่วนตัว ส่วนเรื่องอาถรรพ์ไม่เคยเจอและขอให้ไม่เจอ ก็เชื่อเรื่องนี้ถ้าเจอจริงก็กลัวแต่ไม่คิดไว้ล่วงหน้าว่าจะต้องเจอ



โดนโยงเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโด?
คนมองเป็นผมก็ตลกดีนะ แต่อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้อ่านเลย เพิ่งรู้นี่แหละครับ ก็รู้สึกตลกดีครับ เพราะจริงๆ ตัวเราทำงาน 7 วันจริงๆ แทบไม่มีเวลาพักเลยด้วยซ้ำเลยรู้สึกว่าแค่เอาตัวเองได้พักก็แทบไม่มีแล้ว จะเอาเวลาไปเจอใครได้อีก คอนโดผมก็ไม่ได้ติดน้ำอีก ทุกวันนี้ทำแต่งานครับ ไม่มีใคร สบายใจได้ ไม่ใช่ผมแน่นอน