กาแฟสื่อรัก "ยิปซี" เปิดตัวรักครั้งใหม่กับบาริสต้าสุดโรแมนติก

2018-11-22 12:48:00

กาแฟสื่อรัก "ยิปซี" เปิดตัวรักครั้งใหม่กับบาริสต้าสุดโรแมนติก

Advertisement

ปิดฉากความรักครั้งเก่าไปแบบมองหน้ากันไม่ติดด้วยเหตุผลส่วนตัว ล่าสุดสาว "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ก็มีรักครั้งใหม่ที่สุดจะหวานเป็นพิเศษกับบาริสต้าหนุ่มชาวต่างชาติรูปหล่อ งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัว VOODOO สกินแคร์ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เปิดตัวแฟนใหม่แล้วเป็นบาริสต้าฝรั่ง?



เปิดตัวแฟนใหม่เลยเหรอ คือ อย่างนี้เราเพิ่งเริ่มคุยได้มาประมาณเดือนหนึ่ง ตามปกติเวลายิปซีเริ่มคุยกับใคร เหมือนกับคุยคนเดียวค่ะ เราก็จะค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้วในทุกๆ ความสัมพันธ์ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา ถามว่าไปเจอกันยังไงเขาเป็นบาริสต้าค่ะ และยิปซีเป็นคนที่ทานกาแฟทุกวันอยู่แล้ว เขาทำงานอยู่หนึ่งในร้านที่เราไปเป็นประจำ เราไปมาที่ร้านนี้มาเป็นปีกว่าแล้ว ก็เจอกันทั่วไปเหมือนลูกค้าบาริสต้า พอมีช่วงหนึ่งที่เรามีข่าวว่าโสดเขาเลยเหมือนเข้ามาและคุยกับเราเยอะขึ้น เหมือนเขาก็มาสารภาพว่าเขาแอบชอบเรามาเป็นปีแล้ว เราค่อนข้างประทับใจเพราะเราไม่รู้มาก่อน เหมือนเขามีความรู้สึกดีมาให้เราตั้งนานแต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่งเลย เราเลยรู้สึกว่าตรงนั้นมันเป็นอะไรที่ให้เกียรติเราและเป็นสิ่งที่ควรทำ ตอนนั้นเขาก็รู้ว่าเรามีคนของเราอยู่แล้ว เขาชอบแต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่งเลย เราก็เลยรู้สึกว่าคนแบบนี้เป็นคนที่ดีนะ





เขาเข้ามายังไง?
คือเขาเป็นคนค่อนข้างโรแมนติกมากค่ะ เหมือนเวลาเสิร์ฟกาแฟมาให้ก็จะเอาดอกไม้มาให้ด้วย หรือเขียนการ์ดอะไรมาด้วย ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่ามันน่ารักและพิเศษ ตอนแรกก็แปลกค่ะ พอใปเรื่อยๆก็เลยเริ่มรู้ คือเหมือนกับพนักงานในร้านคนอื่นๆก็ค่อนข้างรู้เรื่องที่เขาแอบชอบเรามานานแล้ว ทุกคนยกหมดยกเว้นเราว่างั้นเหอะ



เราเลยกินกาแฟอยู่ร้านเดียว?
ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) คือยิปเป็นกินกาแฟทุกวันและจะมีร้านประจำอยู่ประมาณ 5-6 ร้านก็จะเวียนกันไป





ต้องปรับกันเยอะไหมเพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ?
จริงๆ ครั้งนี้เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นธรรมชาติค่ะ แล้วมันก็สบาย ด้วยความที่เขาเป็นคนต่างชาติด้วย เขาก็จะเปิดเผย จริงใจ ชัดเจน ชอบก็คือชอบ แสดงออกเต็มที่ ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นอีกแบบ ตัวยิปก็เป็นคนค่อนข้างสไตล์นั้นอยู่แล้วคือเปิดเผย ชัดเจนอยู่แล้ว ตรงๆค่ะ ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกโชคดีที่ได้มีโอกาสเจอ รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารักดี ให้เกียรติเรา ดีกับเรามาก





สถานะเรียกว่าแฟนหรือยัง?
ไม่ๆ เพิ่งเริ่มคุยกันเดือนเดียวเอง อาจจะเห็นว่ามันดูสวีต เปิดตัว คือมันไม่ได้เกี่ยวกับการเปิดตัวหรอก ยิปว่าการที่เราเริ่มคุยกับใคร ยิปว่ามันเป็นการให้เกียรติเขาด้วยค่ะว่าเราคุยกับเขาอยู่นะ



แต่บางคนไม่เข้าใจไทม์ไลน์ มาแฉว่าเราคบซ้อน?
คบซ้อน หมายถึงคบซ้อนกับฌอห์ณ คือเอาอย่างนี้ตรงๆง่ายๆเลยนะคะ คือ ไม่มีทางคบซ้อนแน่นอนค่ะ เพราะว่าฌอห์ณเราก็ประมาณสามเดือนแล้วที่เลิกไป แค่ตอนช่วงที่เราเลิกเราไม่ได้ออกมาพูด และช่วงนั้นก็ยังไม่ได้มีอีเว้นท์ที่จะได้มีโอกาสออกมาพูด ส่วนกับคนนี้ก็เพิ่งเริ่มคุยได้ประมาณเดือนเดียวเอง แต่พอเริ่มคุยแล้วเราก็ชัดเจนเลย มันเลยอาจจะมองว่าไทม์ไลน์มันคบซ้อนหรือเปล่า แต่เราไม่คบซ้อนแน่นอนค่ะ





คนมองว่าเราสวีตประชดด้วยหรือเปล่า?
ไม่ค่ะ คือโตๆกันแล้ว คือพูดอาจจะฟังดูน่าหมั่นไส้ แต่เรารู้สึกว่าเราสบายใจและมีความสุขกับตอนนี้จริงๆ และเรารู้สึกว่าเราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเราค่ะ เรามีความสุขเราก็แสดงออกว่าเรามีความสุข



เพื่อนแซวกันในอินสตาแกรมใหญ่เลย?
เพื่อนก็ถล่มเยอะเหมือนกันค่ะ แต่เขาก็ดีใจแหละเขาก็อยากเห็นเรามีความสุข



เราคาดหวังแค่ไหน กับความสัมพันธ์ครั้งนี้?
คือจริงๆตอนนี้มันดีมากนะคะ ด้วยความที่เพิ่งเกิดขึ้นและระยะเวลามันก็สั้นมาก แต่คือทุกอย่างมันก็ดูสวยงามและรวดเร็ว เราก็พยายามที่จะอยูากับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ก็หวังว่ามันจะดีแบบนี้ได้ต่อไปอีกนานๆค่ะ



ก่อนหน้านี้ที่เราบอกว่าทุกคนรู้หมดว่าเขาแอบชอบ ฌอห์ณรู้ไหม?
น่าจะไม่ทราบนะคะ ที่บอกว่าทุกคนรู้หมายถึงพนักงานในร้านเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนค่ะ



คนที่ออกมาแฉว่าจริงๆแล้วเราไปนั่งเฝ้าเขาเลยทำให้เกิดความสัมพันธ์ครั้งนี้ขึ้นมา?
ใครคือคนที่ออกมาแฉ ทำไมรู้สึกรู้จักเราดีมากเหรอ หรืออะไร ยังไง ไม่ค่ะ มีงานมีการต้องทำนะคะ ไม่ไปนั่งเฝ้าใครค่ะ ไม่ไปนั่งเฝ้าผู้ชายค่ะ ไปกินกาแฟแล้วก็กลับค่ะ



คุณพ่อ คุณแม่ของเราว่าอย่างไรบ้างกับความรักครั้งนี้?
ก็น่าจะค่อนข้างโอเคนะคะ คุณพ่อก็เป็นหนึ่งในลูกค้าร้านนี้เหมือนกัน แล้วก็ที่อยากจะฝากเคลียร์มากเลยว่าไม่มีทางคบซ้อน เพราะเราก็เป็นคนพาฌอห์ณไปที่ร้านนี้ด้วย เคยเจอกันด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่บริสุทธิ์ใจเราคงไม่พาเขาไปหลายๆรอบอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็รู้ดีว่ามันไม่มีอะไรค่ะ



ตอนนี้แฮปปี้ดี?
แฮปปี้ดีค่ะ



กาแฟช่วงนี้หวานไหม?
ก็พอประมาณค่ะ (ยิ้ม)



ทุกวันนี้เขายังเสิร์ฟกาแฟพร้อมดอกไม้กับการ์ดอยู่ไหม?
เขาจะมีวิธีทำเซอร์ไพรส์อะไรที่เรานึกไม่ถึงอยู่เรื่อยๆ เขาเป็นคนโรแมนติกค่ะ