“ทักษิณ”ตอก “บิ๊กป้อม”ตำหนิทหารร่วมงาน ทษช.

2018-11-21 16:45:56

“ทักษิณ”ตอก “บิ๊กป้อม”ตำหนิทหารร่วมงาน ทษช.

Advertisement

“ทักษิณ”ทวีตตอกกลับ “บิ๊กป้อม” ตำหนิทหารร่วมงาน ทษช. บอก “ทหารที่อาสาเข้ามาทำงานการเมืองแบบตรงไปตรงมา น่าชื่นชมกว่าทหารที่เข้ามาโดยการยึดอำนาจไหมครับป้อม”

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @thaksinlive ถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระบุว่า “ทหารที่อาสาเข้ามาทำงานการเมืองแบบตรงไปตรงมา น่าชื่นชมกว่าทหารที่เข้ามาโดยการยึดอำนาจไหมครับป้อม”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การโพสต์ในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ไปสมัครสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้ระบุว่า มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย พร้อมเรียกร้องทหารทุกคนยืนเคียงข้างประชาชน หมดยุคของการใช้อำนาจเผด็จการมาปกครองประเทศแล้ว บทเรียนของการยึดอำนาจตลอด 4 ปีกว่าที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า ประเทศชาติไม่เจริญก้าวหน้า ประชาชนเดือดร้อน เศรษฐกิจไม่เจริญเติบโต


ต่อมาวันที่ 21 พ.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรอง นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวตำหนิ พล.อ.ยศนันท์ ว่า แปลกดีอยู่กับเรามาตลอดแล้วมาด่า คสช. ไม่นึกถึงข้าวแดงแกงร้อน ตอนอยู่ทำไมไม่พูด กลัวโดนอะไร ก็มันวิ่งเต้นตลอด พร้อมบอกว่าเป็นจิ้งจก เปลี่ยนสี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กป้อม”ตอก “พล.อ.ยศนันท์”จิ้งจกเปลี่ยนสี

ทหารตบเท้าเข้า ทษช. ขอกองทัพยืนข้าง ปชช.