ผู้ใหญ่ลีกับนางมา..."โป๊ป" ได้หมดประกบ "แมท" หรือ "เบลล่า" ก็ได้

2018-11-21 14:10:21

ผู้ใหญ่ลีกับนางมา..."โป๊ป" ได้หมดประกบ "แมท" หรือ "เบลล่า" ก็ได้

Advertisement

ห่างหายงานอีเวนต์ไปสักระยะเพราะมีงานหลากหลายเข้ามาอย่างมากมาย สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงาน Premium Product with WORLD CLASS FOOTBALL TEAM เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตถึงข่าวว่าเจ้าตัวได้เล่นละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ซึ่งนางเอกผู้ใหญ่ยังคงเลือกอยู่ระหว่างสาว "เบลล่า ราณี" กับ "แมท ภีรนีย์" โดยหนุ่มโป๊ปได้เผยว่า



ช่วงนี้ไม่ค่อยออกงานอีเวต์เลย ...



เตรียมถ่ายละครเรื่อง "ร้อยเล่ห์มารยา" ของ "พี่นก จริยา แอนโฟเน่" ครับ และมีงานส่วนใหญ่จะเป็นงานที่บ้านและเป็นงานส่วนตัวด้วย และมีงานที่จะทำรวมกับเพื่อนๆ นักแสดงด้วย มีถ่ายโฆษณาด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้ออกงานเท่าไหร่

ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง ?
มีเรื่องนี้เรื่องเดียว และมีของพี่หน่องที่ติดต่อเข้ามา อาจจะเป็นปีหน้า ประมาณต้นปีหน้าถึงจะรู้ว่าเรื่องอะไร





ใช่เรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมาหรือเปล่า ?
พี่หน่องก็บอกว่าจะเป็นเรื่องนี้นะ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงครับ เพราะว่าเขาต้องเสนอช่องด้วยครับ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ 100% แต่พี่หน่องอยากจะทำงานกับผมอีกเรื่องนึงก่อนที่จะเป็นเรื่อง "พรหมลิขิต" ครับ ที่คุยๆ กันไว้ก็อาจจะมีละครให้ผมเล่นครับ แต่ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไรที่คอนเฟิร์มแน่ชัด

ข่าวออกมาว่าเราจะได้เล่นเรื่องผู้ใหญ่ลีฯ ?


ก็อาจจะใช่มั้งครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะใช่หรือไม่ใช่



เห็นว่ามีนางเอกสองคนที่กำลังเลือกระหว่าง "แมท" กับ "เบลล่า" และก็มีกระแสโจมตีว่าเอาเบลล่าไม่เอาแมท ?
เหรอ... (หัวเราะ) อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นสองคนนี้ครับ คือไม่ได้มีชื่อของน้องเบลกับแมทนะครับ น่าจะเคลียร์ตอนที่ได้ฟิตติ้งนะครับ (หัวเราะ) ถึงจะรู้ว่าเป็นใคร พี่หน่องไม่ได้บอกนะครับว่านางเอกเป็นใคร เขาก็ติดต่อผมมาว่าจะมีละครเรื่องใหม่นะ อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่ลีครับ





เรามีกดดันไหมเพราะเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ดีมากๆ ?
ก็เสียวๆ อยู่ เพราะว่าไม่เคยเล่นเป็นแนวผู้ใหญ่ ทุ่งนา แต่ก็น่าจะสนุก รู้สึกอยากเล่นโรแมนติกคอมเมดี้อย่างนี้ครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหน



มีเลือกนางเอกไว้ในใจบ้างไหม ?


ผมไม่มีเลย จริงๆ ได้นางเอกที่เคยร่วมงานแล้วหรือว่าจะใหม่ๆ ก็ได้ คือกับเบลก็เล่นเรื่องร้อยเล่ห์มารยาแล้ว ถ้าเจอกันอีกมันก็จะติดกันอยู่เหมือนกันในความรู้สึกผมนะ แต่กับเบลก็ร่วมงานได้ดีครับ ทำงานแล้วสบายใจดี

แต่สำหรับเราคือแน่นอน 100% แล้วใช่ไหม ?
ก็ถ้าพี่หน่องให้ผมเล่นและคิวได้เหมาะสม ผมก็เล่น เพราะนับถือพี่หน่องอยู่แล้ว ได้หมดครับ



เรื่องที่ "คิง ก่อนบ่าย" เล่นละครปี่แก้วนางหงส์ กับ เบลล่า และแท็กชื่อเราแต่เราไม่ได้เล่น แฟนคลับเลยเข้าไปโจมตีเขาหาว่าเกาะกระแสเรา ?
คิง โป๊ปเคยช่วยคิงนะ (หัวเราะ) โป๊ปไม่รู้เรื่อง คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องตรงนี้จริงๆ ว่าคิงโดนอะไร ก็ไม่เห็นมีดราม่าอะไร มีด้วยเหรอ แต่ความสัมพันธ์ของผมกับคิงก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันในกลุ่มอยู่แล้วครับ ก็ยังไปเตะบอลด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน คิงก็ช่วยเรื่องงานบุญเยอะอยู่ครับ ช่วยประสานกับทางโรงเรียนในการสร้างห้องน้ำ สร้างแปลงปลูกผัก เขาก็ทำด้วยใจ เป็นเพื่อนที่ให้ใจกัน พอบอกทำบุญก็คือเต็มที่ ช่วยเหลือตลอด เราก็เป็นเพื่อนกันครับ



คิงคอมเมนต์ตอบไปว่าเขาทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ชวนโป๊ปดูละครมาตั้งนานแล้ว ?
ใช่ๆ ก็คงประมาณนั้นมั้ง ก็ตามที่คิงตอบแหละครับ อันนี้ผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ

รู้สึกยังไงที่เขาโดนว่าเกาะกระแสเรา ?
อย่างที่ผมเคยบอกมันก็เป็นความคิดของเขาเนอะ เขามีสิทธิที่จะคิดได้ เมื่อใครลงอะไรหรือใครทำอะไรก็ตามก็ต้องยอมรับผลทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านที่เขาชมหรือเขาจะว่า จะทำอะไรเราต้องคิดให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผมหรือคนทั่วไปก็ตามหรือตัวผมเองก็ตาม เวลาจะลงอะไรผมก็ต้องคิดให้ดีก่อนที่จะลงทุกครั้ง



คือคอมเมนต์พวกนี้ไม่เคยผ่านตาเราเลยใช่ไหม ?
ไม่เคยๆ เพราะคนแท็กหาผมเยอะ ส่วนใหญ่ก็แฟนคลับแหละครับที่แท็กมา รูปมันเยอะมากผมดูไม่ไหวหรอก ผมก็ไม่ได้ดูทุกรูป แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านในคอมเมนต์ เพราะมันเปิดไม่หมดจริงๆ เวลาคนแท็กมา

แต่ไม่กระทบความสัมพันธ์ของเราแน่นอน ?
ไม่ครับ ไม่เคยมีความกระทบหรืออะไร เพราะว่ามันเป็นเรื่องของแต่ละคน ชีวิตของเพื่อนก็ชีวิตของเพื่อน ชีวิตของเราก็เดินทางตามของเรา แต่ถ้าคิงโดนเยอะก็ให้กำลังใจคิง คิงสู้ (หัวเราะ)

เรากลัวไหมว่าดาราคนอื่นจะไม่กล้าลงรูปคู่เราเพราะกลัวโดนว่าเกาะกระแส ?
มันลงมาตั้งนานแล้วนะคิงน่ะ ลงมาตั้ง 4-5 ปีแล้ว



เขาได้มาบอกเราไหม ว่ามีแฟนคลับมาคอมเมนต์แบบนี้กับเขา ?
ไม่ได้บอกครับ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ผมก็เห็นเฮฮากันดีก็เลยไม่รู้ว่ามีเรื่องนั้น แต่เดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปถามแล้วว่ามีเรื่องอะไรกัน (หัวเราะ)