นินจาแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน "ญี่ปุ่น" เปิดตัวชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์ส 2018 (คลิป)

2018-11-20 17:40:16

นินจาแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน "ญี่ปุ่น" เปิดตัวชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์ส 2018  (คลิป)

Advertisement

สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียล เมื่อมิสยูนิเวิร์สเจแปน 2018  "ยูอูมิ คาโต" เปิดตัวชุดประจำชาติที่จะใช้บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ที่ดูเป็นชุดเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น แต่สื่อได้อย่างชัดเจน



หลังจาก "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์" เพิ่งเปิดตัวชุดประจำชาติ "Chang The Icon Of Siam" ได้อย่างอลังการเพียง 1 วัน  ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากนางงามหลายชาติ ทยอยเปิดตัวชุดประจำชาติที่จะใช้ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ,ประเทศไทย 









ซึ่งล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก "ยูอูมิ คาโต" มิสยูนิเวิร์สเจแปน 2018 ดีกรีดารา-นางแบบของญี่ปุ่น ที่สื่อสารได้ 4ภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ จีนและมาเลย์  เธอได้เปิดตัวชุดประจำชาติ ซึ่งเป็นชุดนินจาสาว ที่สามารถแปลงโฉม เป็นเซเลอร์มูน การตูนชื่อดังของญี่ปุ่นได้  ซึ่งชุดนี้ได้รับสิทธิ์จากผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนดังอย่างเป็นทางการ โดยสาว "ยูอูมิ" ได้เริ่มจากการพรีเซนต์ชุดนินจา ก่อนจะแปลงโฉมเป็นเซเลอร์มูน สร้างความเซอร์ไพรส์ในการเปิดตัวมาก



ทั้งนี้ปี 2017 สาวงามจากญี่ปุ่น "โมโมโกะ อะเบะ" ก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจากเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา มาแล้ว จากชุดกิโมโน ที่แปลงโฉม กลายเป็น ซามูไร ในชุดเดียว

สำหรับรอบชุดประจำชาติในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ต้องลุ้นกันว่าเธอจะชนะใจกรรมการได้หรือไม่??








Cr. Clip  Missosology Japan