สุดเซอร์ไพรส์ !! "เลดี้ กาก้า" ส่งพิซซ่าช่วยผู้ประสบภัยไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

2018-11-20 16:05:27

สุดเซอร์ไพรส์ !! "เลดี้ กาก้า" ส่งพิซซ่าช่วยผู้ประสบภัยไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

Advertisement

ใจปลื้มปริ่มยิ้มน้ำตารินไหล ... ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกนี้อีกครั้ง สำหรับการทำบุญด้วยจิตเป็นกุศลของนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง "เลดี้ กาก้า" เพราะถึงแม้ว่าบ้านของเธอจะได้รับผลกระทบจากไฟป่า "วูลซีย์" ที่ลุกไหม้ในเขตแคลิฟอร์เนียก็ตาม แต่เธอก็ยังมีหัวใจเป็นจิตอาสาสมัครใจเข้าช่วยเหลือเพื่อนบ้านในท้องที่ด้วยความเต็มใจ



โดย "เลดี้ กาก้า" ได้แวะไปที่สภากาชาดเพื่อช่วยส่งพิซซ่าให้กับผู้ประสบภัยและหน่วยที่ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับถ่ายรูประหว่างที่เธอถือกล่องพิซซ่าอยู่ในมือ และภาพคู่กับเจ้าหน้าที่กาชาด อีกทั้งเธอยังได้พูดสุนทรพจน์ให้กำลังใจด้วยว่า




"ฉันได้เผื่อแผ่ความรัก แม้ว่าจะไม่รู้จักกันนี่คือสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่อยากให้รู้ว่าคุณไม่อยู่อย่างโดดเดี่ยว"





นอกจาก "เลดี้ กาก้า" แล้ว ยังมี ไมลีย์ ไซรัส , ซานดร้า บูลล็อก และอื่นๆ ช่วยบริจาคเงินเยียวยาความเสียหายจากไฟป่าในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกกำลังใจสำคัญ ที่ส่งต่อถึงเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบภัยให้กลับมามีความสุขอีกครั้ง



จากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทำให้มีบ้านเรือนเสียหายนับไม่ถ้วน รวมถึงยังมีผู้เสียชีวิตกว่า 50 ศพ และผู้ที่ต้องอพยพอย่างเร่งด่วนอีกหลายพันราย ซึ่งก็มีบ้านพักของดาราคนดังฮอลลีวูดอยู่หลายหลัง





นอกจากจะเดินทางไปให้กำลังกับผู้ประสบภัยแล้ว เลดี้ กาก้า ยังใช้เวลาอยู่ที่ศูนย์พักพิงสำหรับผู้ประสบภัยไฟป่าถึง 90 นาที โดยได้เข้าไปพูดคุย และร้องเพลงให้หญิงชราวัย 98 ปี คนหนึ่งฟัง

ก่อนหน้านี้ เลดี้ กาก้า แสดงความห่วงใยผู้ประสบภัยไฟป่าแคลิฟอร์เนีย พร้อมยกย่องกลุ่มนักดับเพลิงที่ต้องทำงานเสี่ยงภัยทำงานอย่างหนักเพื่อดับไฟป่า