“สดใส”โชว์ใบสมัคร “ชาติไทยพัฒนา”

2018-11-20 13:40:37

“สดใส”โชว์ใบสมัคร “ชาติไทยพัฒนา”

Advertisement

"สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" โต้ข่าวย้ายพรรคซบ พปชร. พร้อมโชว์ใบสมัคร "ชาติไทยพัฒนา"

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคชาติไทยพัฒนาว่า บรรยากาศที่พรรคชาติไทยพัฒนาในวันเดียวกันนี้ ได้มีนายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้มาปรากฏตัวและกรอกใบสมัคร เป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวลาออกไปพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)


นายสดใส ยอมรับว่า การที่มีข่าวออกไป ว่า ตนจะไปเป็นสมาชิก พปชร.นั้น ไม่เป็นความจริง แต่ที่เป็นข่าว เพราะมีสมาชิกพื้นที่ปทุมธานีคนหนึ่งที่ไปสังกัด พปชร. อยากให้ตนไปเป็นหัวหน้าทีม จึงให้นายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหาร พปชร. โทรศัพท์มาพูดคุยด้วย แต่ตนก็ได้ยืนยันไปแล้วว่า ตนได้ทำงานกับพรรคชาติไทยพัฒนามาโดยตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา และยังไม่ได้รับปากกับใครที่ พปชร. ซึ่งเมื่อวานวันที่ 19 พ.ย. ตนก็ติดงานทั้งกฐินและคอนเสิร์ตจึงไม่ได้ ไป พปชร.ตามที่ปรากฏเป็นข่าวและตามวาระที่ทางพรรคได้แจ้งต่อสื่อมวลชน


นายสดใส ยืนยันว่า ได้รับปากกับนายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ว่าทำงานที่นี่มาโดยตลอด และยึดคำพูดของนายบรรหาร ศิลปาอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี เรื่องสัจจะ กตัญญู ที่บอกกับตนว่าคำไหนคำนั้น ทั้งนี้ส่วนตัวได้ชี้แจงกับหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว ว่าจะทำงานกับพรรคชาติไทยพัฒนาต่อไป ดังนั้นในวันเดียวกันนี้จึงได้เซ็นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อย้ำและยืนยันให้สังคมทราบ และเตรียมหาสมาชิก และผู้สมัครลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่จ.ปทุมธานี ในนามพรรคชาติไทยพัฒนาต่อไป