เหมือนยังไม่รู้ตัว ? "เบนซ์" คอมเมนต์ทะลุกลางปล้องแซว "แพท"

2018-11-19 18:25:47

เหมือนยังไม่รู้ตัว ? "เบนซ์" คอมเมนต์ทะลุกลางปล้องแซว "แพท"

Advertisement

หลังนักแสดงสาวสายฮา "แพท ณปภา" หัวเราะไม่ออกยอมรับแต่โดยดีว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับสามีนักบิด "เบนซ์ เรซซิ่ง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากนี้ไปจะเหลือเพียงหน้าที่แม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น ลั่นชัดจะไม่ขอพูดถึงอดีตสามีอีก หลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เบื่อและกดดันที่แพทออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัวต่อหน้าสื่อ และรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง



ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2561) สาวแพท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวครั้งแรกหลังให้สัมภาษณ์ประกาศตัดความสัมพันธ์ โดยเป็นภาพเจ้าตัวยืนอยู่ และมีรถเข็นเด็กที่ น้องเรซซิ่ง นอนอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความไว้ว่า




"กำลังใจสำคัญเสมอ แม่แพทขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ แพทขอโทษที่ทำให้ใครบางคนต้องผิดหวัง แต่แพททำเต็มที่ในแบบของแพทแล้ว ขอโทษที่ทำให้คนคนหนึ่งรู้สึกแย่และไม่มีความสุข รักเสมอ"






ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า แพทเก่งแล้ว กล้าที่จะยอมรับความจริง และทำดีที่สุดแล้ว ทั้งยังเข้มแข็งมากๆ แม้จะผ่านมาหลายอุปสรรคแต่ก็ยังคงยิ้มรับได้และพร้อมสู้ตลอด สตรองมากจริงๆ และเชื่อว่าอีกไม่นานสาวแพทจะพบพานแต่สิ่งดีๆ ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ จนกระทั่งมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน



งานนี้ทางฝั่งของ หนุ่มเบนซ์ เหมือนยังไม่ค่อยจะรู้วาระตัวเองเท่าไหร่ เพราะได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงขบขันแซวอดีตภรรยาด้วยว่า



"ทำไมลูกเหลือครึ่งตัว"



ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปเขียนตอบแทนสาวแพท พร้อมแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า ถล่มด่ากันกระหน่ำ ซึ่งทางด้านเบนซ์ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดๆ แม้จะมีข่าวเรื่องแพทเลิกเบนซ์ ออกมาเต็มโซเชียล





แถมชาวเน็ตบางคนที่ถึงกับอวยพร สำหรับ "อิสรภาพ" ที่เบนซ์นั้นได้รับจากแพทแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องรอความชัดเจนจากเบนซ์บ้าง ว่าสรุปแล้วจะเป็นไปตามที่แพทออกมาพูด หรือจะเดินหน้าง้อภรรยาอีกครั้ง