พบศพแล้ว! เด็กลงเล่นน้ำสูญหาย เสียชีวิตทั้งคู่

2018-11-19 17:45:35

พบศพแล้ว! เด็กลงเล่นน้ำสูญหาย เสียชีวิตทั้งคู่

Advertisement

จากกรณีที่มีเด็กจมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณฝั่งตะวันออกตรงข้าม สภ.อินทร์บุรี หมู่ที่ 6 ต.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จำนวน 3 คน ช่วยชีวิตได้ 1 คน อีก 2 คนยังหาไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พร้อมแจ้งให้อาสาสมัครสมาคมกู้ภัย จ.สิงห์บุรี และเรียกกำลังเสริมนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

บริเวณที่เกิดเหตุคนหาปลาช่วยมาได้ 1 คน เป็นเด็กชาย ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.น็อต อายุประมาณ 7 ขวบเท่านั้น จึงรีบพาขึ้นฝั่งแล้วสอบถามทราบว่าเด็กพากันมาเล่นน้ำที่แม่น้ำเจ้าพระยา 3 คน โดยไม่มีใครเห็น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำเด็กชายน็อตนำส่ง รพ.อินทร์บุรี เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 01.18. น. ได้พบร่างของน้องแล้ว 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ช.ชินาธิป (น้องปันปัน) ศรีอำไพ อายุ 9 ขวบ ห่างจากจุดจมน้ำประมาณ 200 เมตร และต่อมาเมื่อวันที่ 19 พ.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้พบร่าง ด.ช.เตชิต พุ่มพวง หรือน้องโฟกัส อายุ 7 ขวบ ห่างจากจุดจมน้ำประมาณ 500 เม็ด ซึ่งทั้งสองศพ อยู่ในสภาพเปลือยกายทั้งคู่เนื่องจากไม่ได้ใส่เสื้อผ้าลงเล่นน้ำ




ทางด้าน ร.ต.อ.ปิยะฤทธิ์ พ่วงพลอย รอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี กล่าวว่าเด็กทั้ง 3 คน น่าจะมาลงเล่นน้ำตามลำพังโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล และลงไปเล่นน้ำที่ชายหาดทรายลาดลงไป จากนั้นเด็กคงพลัดตกที่น้ำลึก และเนื่องจากเด็กยังเล็กช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจเอาความ ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบร่างของน้อง ทั้ง 2 คน ให้ญาติดำเดินการตามประเพณีต่อไป