เปิดเส้นทางรักแสนขรุขระ "แพท ณปภา" ซิงเกิลมัมสุดสตรอง

2018-11-19 17:40:57

เปิดเส้นทางรักแสนขรุขระ "แพท ณปภา" ซิงเกิลมัมสุดสตรอง

Advertisement

กว่าจะมีรักครั้งนี้ได้ต้องผ่านปัญหาอุปสรรคคาราคาซังมาเท่าไหร่ แต่แล้วจู่ๆ ครอบครัวที่ตัวเองฝันไว้เกือบได้กลับมาอยู่เป็นคู่ผัวตัวเมีย ทำหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกกันต่อไป กลายเป็นว่ามีแต่เรื่องร้ายแรงกลับตาลปัตรไม่ลงเอยอย่างที่คิด ... ย้อนรอยจักรวาลแห่งรักบนทางช้างเผือกของ "แพท ณปภา" นักแสดงสาวมากความสามารถที่วันนี้เธอได้ประกาศเลิกรากับสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่า หลังจากนี้จะไม่ขอเอ่ยถึงชื่อผู้ชายคนนี้อีก และขอก้าวเข้าสู่การเป็นซิงเกิลมัมอย่างภาคภูมิใจ ทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อ "เรซซิ่ง"...



เป็นเรื่องราวดราม่าน้ำตารินระหว่างการถ่ายทำรายการ เมื่อสาวแพทได้เอ่ยถึงเรื่องที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่าเหมือนถูกภรรยากดดันเวลาตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว โดยดาราสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะพูดชัดเจนว่าสถานะตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกเท่านั้น รวมถึงจะไม่ขอพูดถึงเรื่องของสามีอีก






ซึ่งหลังจากจัดรายการเสร็จ ดาราสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยกล่าวถึงเรื่องที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า มันก็เป็นคำพูดที่ยาก หลังจากนี้คิดว่าคงจะตอบในส่วนของตัวเองได้เท่านั้น ในส่วนของเบนซ์อาจจะไม่ได้พูดถึงเลย และขออนุญาตไม่ตอบเรื่องของฝ่ายชายอีก





และกว่าจะมาถึงวันนี้วันที่ "แพท ณปภา" ต้องจบเรื่องรักพักหัวใจอีกครั้ง สาวมั่นอย่างแพทต้องผ่านความรักมามากมายหลายรูปแบบ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนแล้วมีแต่ความผิดหวัง รักมันพังก่อนถึงฝั่งเสมอ แต่แพทก็ไม่เคยย่อท้อและยังเชื่อมั่นว่าจะได้พบรักแท้สักวันหนึ่ง วันนี้ (19 พ.ย. 2561) ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขออาสาพาย้อนรอยเส้นทางความรักของ "แพท ณปภา" สะท้อนมหากาพย์เรื่องยาวแห่งรักร้าวๆ ของเธอกัน





"มิ้นท์ เปรมินทร์" หรือ อดีตนักร้องวง "B-Mix" ที่หลายๆ คนรู้จักดี ในช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ๆ แพท ณปภา ได้คบหาดูใจกับมิ้นท์ นักร้องวงบีมิกซ์ โดยทั้งคู่ได้คบหากันมาประมาณ 1 ปีครึ่ง ก่อนที่แพทจะเข้าวงการ และแพทเองยอมรับว่าตนและมิ้นท์ได้เลิกรากันไป และเป็นการเลิกราที่ดีไม่ได้ทะเลาะตบตีกันอย่างที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด ซึ่งแพทก็ยอมรับว่าเราอาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้างเท่านั้น



"ต่าย บ้านนี้มีรัก" เรื่องนี้มันก็นานมากแล้ว โดย แพท ณปภา มีข่าวออกมาว่ากำลังคบหากับต่าย หรือหนุ่มที่รับบทเป็น โจ้ จากละครเรื่อง บ้านนี้มีรัก จนไปๆ มาๆ ก็มีภาพหลุดของแพทและต่าย สมัยที่ยังคบหากันตอนเรียน หลุดออกมาอีกด้วย





"ออม ปรีดี" แพท ณปภา ได้เปิดใจคบหากับ ออม ปรีดี ช่างภาพชื่อดัง ซึ่งออมเองก็ทุ่มเทกับรักครั้งนี้ ตามไปรับไปส่งแพท และยังลงทุนทำร้านเสื้อผ้าด้วยกัน แต่สุดท้ายแล้ว ความรักของแพทและออมก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ซึ่งแพทก็ออกมายอมรับว่าตนและออมได้ห่างกันไป แต่ไม่มีการบอกเลิกอย่างเป็นทางการ สาเหตุเนื่องมาจากทั้งสองคนคุยกันไม่รู้เรื่อง ทั้งคู่มีความเห็นต่างกันบ่อย ทั้งออมทั้งแพทเองก็อารมณ์ร้อน ถึงขั้นที่ออมเตะรถตัวเอง แพทเองก็เสียใจเพราะคบกันมา 2 ปี จนถึงขั้นร้องไห้ออกมา



หลังจากที่แพท ณปภา เลิกรากับออม ปรีดี ได้ไม่นาน ก็มีข่าวออกมาว่า แพทได้คบหากับเหม ศุภกร ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกแคนาดา แต่เมื่อให้สัมภาษณ์ แพทก็ยืนยันว่าเหมเองไม่ใช่ และต่างคนต่างรู้จักกันแค่ผิวเผิน อีกอย่างตนไม่ชอบคนที่เด็กกว่าอยู่แล้ว





แพท ณปภา กลับมาเปิดหัวใจอีกครั้งให้กับ "เบ็น ธีรวีร์" นักแสดงจากเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งสองคนต่างก็แยกทางกัน



ต่อมาความรักของแพทก็มาคบหาดูใจกับไฮโซ “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ที่ช่วงนั้นมีภาพที่ควงกันออกงานบ้างเป็นระยะๆ แต่ความรักครั้งนี้ดูเหมือนจะไปได้สวย แต่จู่ๆ สาวแพทก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากันแล้ว เป็นแค่เพื่อนกัน เป็นแค่คนเคยรู้จักกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าไฮโซฮิมหันไปคบกับนางแบบสาวชื่อดัง “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์



นอกจากนี้สาวแพทยังเคยคบหาอยู่กับ "ไฮโซนิว" ที่ช่วงนั้นแพทได้ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มคนนี้ แต่จู่ๆ ไม่นานเธอก็ออกมาเปิดใจว่าฝ่ายชายหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไร้การติดต่อ แถมยังไม่มีได้บอกเหตุผลที่หายไปแต่อย่างใด งานนี้ทำเอาสาวแพทถึงกับเสียใจ เพราะอยู่ดีๆ ก็หายไป เพราะคนเราคุยกันมีความผูกพัน



หลังจากพักหัวใจได้สักพัก แพท ณปภา ก็มีภาพหลุดกับหนุ่มสิงคโปร์นามว่า ชอน ลิม ซึ่งเป็นภาพที่แสนแนบชิดสนิทสนม กอดรัดฟัดเหวี่ยงจูบกัน หรือกระทั่งภาพในโรงแรม แต่ตอนนั้นก็เกิดเรื่องราวรักสามเส้า ว่าภาพส่วนตัวขนาดนี้หลุดออกมาได้อย่างไร ซึ่งแพทก็ออกมาบอกว่า คนที่ปล่อยภาพนั้นออกมาคือแฟนคนปัจจุบันของชอน ลิม ตนยอมรับว่าตนและชอนเคยคุยกันจริง ตนไม่คิดว่าแฟนใหม่ของชอนจะทำแบบนี้ เขาไม่คิดแม้แต่จะปกป้องตน และปล่อยภาพออกมาทำลายชื่อเสียงของตน บอกเลยว่า แค่จะให้เป็นเพื่อนกันก็ยากแล้ว



หนุ่มคนต่อมาที่ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อสาวแพทได้ควงหนุ่มรู้ใจนามว่า “เตอร์” มาเปิดตัว หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันนาน 9 เดือน งานนี้แพทยอมรับว่าสาเหตุที่หนุ่มเตอร์เอาชนะใจเธอได้นั้น เพราะฝ่ายชายไม่เคยรังเกียจครอบครัวของเธอที่เป็นแบบนี้ อีกทั้งยังช่วยดูแลแม่ที่ป่วยอยู่ด้วย แถมช่วงนั้น แพทยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่าคิดจะมีครอบครัวด้วยกัน แต่หลังจากคบหาดูใจกันมาปีกว่าๆ สาวแพทก็ออกมาประกาศชัดเจนว่าได้เลิกรากับเตอร์เรียบร้อยแล้ว เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน เข้ากันไม่ได้ โดยเธอยอมรับด้วยว่าเป็นคนบอกเลิกเอง กระทั่งอดีตแฟนหนุ่มเจอถูกดำเนินคดี ข้อหาพยายามฆ่า แต่สาวแพทก็ไปเยี่ยมอดีตหวานใจที่เรือนจำ



แพท ณปภา กลับมาเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีภาพของแพทไปตบกับคู่อริ อันเนื่องมาจากในอดีต แพทเองเคยคบกับ แจ็ค ธนพล แต่เมื่อทั้งคู่เลิกกัน แจ็ค ได้ไปคบหากับ เบน และเบน ก็ได้มีเรื่องกับนาฟ หลานของแพท จนเกิดการที่ทั้งสองฝ่ายนัดไปเคลียร์กัน และมีคลิปของนาฟ หลานแพท ที่ตบกับเบนออกมา โดยที่มีแพทเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ตะลุมบอนด้วย แพทได้ไปออกข่าวตามช่องทีวีมากมาย และยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายเข้าหาแจ็คก่อน เพราะสเปคของตนชอบแนวนี้ และตอนนั้นแจ็คเองก็เป็นคนดี เข้ากับคุณแม่ของตนได้ อย่างไรก็ตาม เบนและแจ็ค ก็ได้แต่งงานกันในเวลาต่อมา ซึ่งแพทก็ได้ฝากความยินดีไปถึงคนทั้งสอง



และมาถึงความรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มนักซิ่ง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่สาวแพทลงหลักปักฐานแล้วที่จะสร้างครอบครัว พร้อมกับมีตัวน้อยที่จะมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ...ด้วยความที่แพทเอง มีสเปกชื่นชอบผู้ชายสายแว้นอยู่แล้ว แพทจึงได้มาคบหากับเบนซ์ เรซซิ่ง และมีภาพหวานๆ ของทั้งคู่ออกมา ทั้งใส่เสื้อคู่ ซ้อนท้ายกันไปกินข้าวต้มรอบดึก และอื่นๆ จนในที่สุด หนุ่มเบนซ์ก็ได้ขอแพทแต่งงานในงานแข่งรถ