“จิมมี่”ฝาก“สุเทพ”อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง

2018-11-19 15:50:00

“จิมมี่”ฝาก“สุเทพ”อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง

Advertisement

“สุเทพ” เดินคารวะแผ่นดินนครศรีธรรมราช พบ “จิมมี่” มหาเศรษฐีใจบุญ ขอให้ สู้ ๆ อดทน สู้เพื่อประชาชน อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง


เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการเดินคารวะแผ่นดิน ของพรรคครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)ในวันที่24 ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้จัดตั้ง รปช. ในฐานะประธานคณะกรรมการรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้มาร่วมเป็นผู้ก่อตั้งและสมาชิกพรรค พร้อมแกนนำพรรคอาทิ นายสุริยะใส กตะศิลา นายอุทัย ยอดมณี ได้เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.ด้วยการเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง จากนั้นเริ่มเดินเชิญชวนประชาชนที่บริเวณตลาดแขก และ บริเวณย่านท่าวัง โดยในวันนี้มีนายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และนายยุทธพันธุ์ มีชัย อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. มาร่วมเดินด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าในระหว่างที่คณะของนายสุเทพ เดินพบปะประชาชนไปตามถนน ปรากฏว่านายจิมมี่ ชวาลา มหาเศรษฐี เจ้าของร้านขายผ้าชื่อดังของ จ.นครศรีธรรมราช ได้มารอพบนายสุเทพ และเมื่อพบกันนายสุเทพได้ กล่าวทักทาย นายจิมมี่ว่า “ผมยินดีมากที่ได้เจอ ผมติดตามข่าวมาตั้งแต่ที่มีการบริจาคให้ใครต่อใคร โรงพยาบาล หรือกับตูน ชื่นชมมาก ๆทำตัวเป็นตัวอย่างของคนไทย รักชาติ รักแผ่นดิน เสียสละ คุณสุดยอด น่าบูชาน้ำใจ ชื่นชมดีใจที่วันนี้ได้เจอกัน ผมมากราบคารวะพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช และเชิญชวนพี่น้องให้มาเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย พรรคของประชาชน”


จากนั้นคณะนายสุเทพได้เข้าไปที่ร้านขายผ้าของนายจิมมี่ ซึ่งนายจิ่มมี่ บอกว่าในวันนี้เป็นวันเกิดของเขา นายสุเทพได้อวยพรให้นายจิมมี่ และทางนายจิมมี่เองก็ได้สวดบทคาถาคุ้มครองให้คณะของนายสุเทพด้วย


นายจิมมี่ กล่าวสั้นๆว่า “สู้สู้ และขอให้ทุกคนอดทน สู้เพื่อประชาชนต่อไป อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง และเมื่อคณะของนายสุเทพได้เดินผ่านหน้าห้างผ้าโชคดี จุดที่นางอัมพาพันธ์ นิลประภา นักธุรกิจเจ้าของห้างผ้าโชคดี เศรษฐีใจบุญอีกคนหนึ่งที่กำลังทำไข่เจียว แจกชาวบ้านอยู่ นายสุเทพก็ได้เข้าไปทักทาย และร่วมทอดไข่เจียวและแจกข้าวห่อให้กับประชาชนด้วย เมื่อเสร็จการเดินเชิญชวนประชาชนในเขต อ.เมืองและคณะของนายสุเทพ ก็เดินทางต่อไปที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช