"ไฮโซน้ำหวาน" จ่อฟ้องคู่กรณีโพสต์ให้ร้าย ลั่นหลักฐานถึงทนายรอหมายศาลได้เลย

2018-11-19 11:20:28

"ไฮโซน้ำหวาน" จ่อฟ้องคู่กรณีโพสต์ให้ร้าย ลั่นหลักฐานถึงทนายรอหมายศาลได้เลย

Advertisement

คนมีการศึกษาเวลาจะทำอะไรต้องมีจิตสำนึกต่อผู้อื่นอยู่เสมอ ใช่ว่าทำอะไรลงไปแล้วเอาตัวเองเป็นหลัก จนเกิดผลกระทบถึงผู้คนรอบข้างได้ อย่างเหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้น หนุ่มสาวจอดรถขวางทางออกแถมโนแคร์ใส่เบรกมือ พอดีคนเดือดร้อนเป็นถึงครอบครัวดารา เรื่องราวจึงทะยานบานปลาย กลายเป็นดราม่าใหญ่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นแน่แท้ ....



สำหรับ กรณี ผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน จอดรถแบบไม่ดูเหนือดูใต้ขวางทางออก จนคุณแม่ยังสาวไฮโซน้ำหวานต้องเกณฑ์คนวิ่งวุ่นตามหากันจ้าละหวั่น หนำซ้ำยังมาโพสต์ขอความเห็นอย่างน่าอายใส่ร้ายกันชัดๆ ถึงขั้นนี้แล้ว "น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร" ภรรยาอาจารย์หนุ่ม "นาวิน ตาร์" หาอยู่เฉยไม่ ต้องส่งเรื่องนี้ไปถึงมือทนายจัดการไปให้รู้สำนึก ...






ทั้งนี้ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ไฮโซน้ำหวาน ภรรรยาสาว ของ "นาวิน ต้าร์" หรือ "นาวิน เยาวพลกุล" ได้โพสต์ภาพข้อความบนอินสตาแกรม โดยระบุรายละเอียดเบื้องต้นเอาไว้ว่า ...



“แย่กว่าการทำผิด คือ ทำผิดไม่สำนึก ดีนะว่าถ่ายวิดีโอไว้หมด การที่ด่าว่าคนอื่นเข้าข่ายหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง จะรู้มั้ยเนี่ยว่าผิดกฎหมาย ที่สำคัญในเหตุการณ์ก็มีตำรวจ และมีคนอีกมากมายเห็น เพราะ Live สดตลอดเวลา ตำรวจก็อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวหาแบบไม่มีหลักฐาน คงต้องเจอกันในศาลนะคะ อยากดังต้องดังในสิ่งที่ถูกนะจ๊ะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งหลักฐานมากมายมาให้ ต่างกรรมต่างวาระ”



ทั้งนี้ยังมีแคปชั่นเด็ดๆ กำกับอีกด้วยว่า



“คนเราอยากจะดังต้องดังให้ถูกเรื่องนะคะ ไม่อยากตอบโต้ให้ทนายจัดการดีกว่า ใครมีหลักฐานอะไรส่งข้อความไดเร็กต์เข้ามาให้เยอะๆ นะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ช่วยส่งข้อมูลให้ จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้งตัว สามีตามมาทีหลังเพราะไปเดินถามทั้งหาดว่ารถใคร พอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้งคะ เพื่อนริมหาดใจดีช่วยกันเดินเป็น 20 คน ลุงป้าพ่อค้าแม่ค้ามาช่วยกันเพียบ ไม่ขอโทษไม่พอยังแต่งเรื่องเพื่อให้ตัวเองดังอีก คนเรานี่ตลกตั้งแต่นิสัยในการจอดรถแล้ว 555 #พรุ่งนี้น้ำหวานจะให้ทนายดำเนินการค่ะ ความจริงก็คือความจริง”

โดยมีผู้ติดตามรวมทั้งเพื่อนฝูงเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับสนับสนุนว่าคนแบบนี้ต้องจัดการให้หนักๆ   



โดยดราม่าดาราเรื่องนี้เกิดขึ้น หลังจากสาวคู่กรณีได้โพสต์ภาพทางเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมพาดพิงถึงหนุ่มนาวิน ต้าร์ เชิงขอความคิดเห็นเรื่องที่แฟนของตนจอดรถบริเวณชายหาดบางแสน ซึ่งบังเอิญไปขวางทางถอยออกของรถดาราคนหนึ่ง ซึ่งไม่สามารถออกรถได้เพราะรถคู่กรณีใส่เบรกมือไว้ พร้อมระบุว่าถึงจดหมายที่สาวผู้โพสต์อ้างว่าเป็นของดาราหนุ่มเขียนเอาไว้ในกระดาษติดรถ ความว่า



“ทำไมจอดรถได้เลวระยำขนาดนี้คะ ที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอนหรือไง”



โดยสาวคู่กรณีได้ติดแฮชแท็กปริศนาเป็นชื่อย่อดาราดังด้วยว่า #นวต ระบุว่าเป็นคนเขียนหลังคารถของเธอ พร้อมทั้งถามไถ่ชาวเน็ตอีกว่า "เราผิดขนาดถึงกับต้องด่าขนาดนี้เลยหรอคะ ? คุณเป็นดารา เป็นที่รู้จัก เป็นคนของสังคมนะ" แต่เหตุการณ์ดันกลับตาลปัดจากที่เป็นฝ่ายขอความเห็นใจ กลายเป็นตัวผู้โพสต์เองที่ถูกโจมตีรุนแรง เพราะการจอดรถใส่เบรกมือในลักษณะนี้ ใครๆ ก็รู้ว่าคนอื่นต้องเดือดร้อนขนาดไหน





เตรียมตัวรับหมายศาลนะคะ "น้ำหวาน" กล่าว !!