ภาพน่ารัก เจ้าชายหลุยส์ซน ดึงจมูกเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ (คลิป)

2018-11-19 09:45:13

ภาพน่ารัก เจ้าชายหลุยส์ซน ดึงจมูกเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ (คลิป)

Advertisement

ไม่มีใครที่จะบังอาจกล้าจับพระนาสิก (จมูก) ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์อังกฤษ แต่ต้องยกเว้นถ้าคน ๆ นั้น คือเจ้าชายหลุยส์ พระชนมพรรษา 5 เดือน พระราชนัดดา ซึ่งเป็นพระโอรสของเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอรีน พฤติกรรมซุกซนของเจ้าชายองค์น้อย กลายเป็นเรื่องตลกขับขัน


โดยพระฉายาลักษณ์เหล่านี้ ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหน เป็นภาพพระราชนัดดาองค์เล็กของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงยื่นพระหัตถ์น้อย ๆ ของพระองค์ เปะปะไปที่พระพักตร์ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ระหว่างร่วมฉายพระรูปสมาชิกในครอบครัว ภาพที่น่าประทับใจเหล่านี้ อธิบายให้เห็นความสนิทสนมของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์กับครอบครัว และพระราชนัดดาที่กำลังเจริญวัย

ในฐานะพระอัยกา ตอนนี้ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มีพระราชนัดดาแล้ว 3 พระองค์ และพระราชนัดดาอีกหนึ่งพระองค์จากดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ คาดว่าจะมีในปีหน้า เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์กำลังเผชิญหน้ากับอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข มากกว่าที่ใครต่อใครเคยเห็น




พระฉายาลักษณ์เหล่านี้ เผยแพร่โดยพระตำหนักคลาเรนซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน เป็นพระฉายาลักษณ์ที่ถ่ายในเดือนกันยายน ก่อนวันเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษาของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

NEW18 ขอนำภาพน่ารัก ๆ มาฝาก