"แนท เอวิตรา" ควง "บอม" หนุ่มนักธุรกิจแต่งงานหรู สินสอดเฉียด 50 ล้าน

2018-11-18 16:05:27

"แนท เอวิตรา" ควง "บอม" หนุ่มนักธุรกิจแต่งงานหรู สินสอดเฉียด 50 ล้าน

Advertisement

ควงแขนกันออกมาแถลงงานมงคลสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักระหว่างนางเอกสาว “แนท เอวิตรา ศิระสาตร์” กับ “บอม ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ณ เรือสำราญ เมอริเดียน ครูซ ด้วยสินสอดมูลค่ากว่า 10 ล้าน แหวนเพชร 4 กะรัต โดยทางเจ้าบ่าวยังใจป้ำสั่งต่อเรือลำใหม่มูลค่า 40 ล้านเพื่องานสำคัญโดยใช้เวลานานถึง 3 เดือนและยังยกหุ้นในเรือลำใหม่ ให้เป็น "สินสอด" อีกด้วย งานนี้ทั้งทางเจ้าสาวได้เปิดใจว่า



บอม : "พิธีหมั้นบรรยากาศสนุกมาก สำหรับการแห่ขบวนขันหมาก ส่วนเรื่องสินสอดเราไม่ได้ตีค่าเป็นจำนวนเงินเตรียมมาเพื่อเป็นพิธีให้ทางฝ่ายเจ้าสาวสบายใจว่าเราสามารถดูแลเขาได้เป็นอย่างดี บอมประทับใจแนตตรงเป็นคนสวยและฉลาดอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ผมติดตามละครเขาเมื่อ 16 ปีที่แล้ว พอได้เจอแล้วรู้สึกโชคดีครับ เขาเป็นผู้หญิงในสเปกครับ ตอนเจอเขาในเรือก็ไปขอเขาถ่ายรูปคู่ ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานกัน" 






แนท : "รู้จักกันมาเมื่อสงกรานต์ปีที่แล้วค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่ดีมากเท่าที่เราเจอ ดูแลดีกับเราและครอบครัวเรา" 





"ตอนเขาขอแต่งงานก็อึ้ง เขาก็วางแผนให้เรามาเป็นพิธีกรให้ แล้วก็เซอร์ไพรส์ขอเราแต่งงานค่ะแล้วดึงมือไปสวมแหวนเลยค่ะ ส่วนทางบ้านไม่ได้ขอสิ่งของมูลค่าอะไรเลยค่ะ ขอแค่ให้คำสัญญาให้ดูแลเราอย่างดี สำหรับชีวิตหลังแต่งถ้ามีงานในวงการบันเทิงก็ทำค่ะ เรื่องเรือนหออยู่คอนโดฯ ไปก่อนค่ะ ฮันนีมูนเขาอยากให้เรามีลูกเลย ที่อยากไปคงฝรั่งเศส เวนิส ค่ะ เรื่องลูกเราอยากได้ลูกสาวค่ะ เราก็อายุไม่น้อยเลยอยากมีลูกเลยค่ะ ก็มีปรึกษาคุณหมอเรื่องลูกแฝดค่ะ ถามถึงเรื่องจดทะเบียนสมรส เราตกลงกันว่าจะไม่จดทะเบียนสมรสเพราะเป็นความเชื่อเพราะหมอดูเคยทักมา"