"พลอย" ช็อก !! เห็น "โอ๊ต" หลั่งน้ำตาต่อหน้า

2018-11-18 15:25:20

"พลอย" ช็อก !! เห็น "โอ๊ต" หลั่งน้ำตาต่อหน้า

Advertisement

โดนถล่มยับหลังนักร้องหนุ่ม "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" เลิกกับแฟนสาวนอกวงการหลังคบกันมานานหลายปีจนกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล ล่าสุด เจอสาว "พลอย หอวัง" เพื่อนร่วมเดอะแก๊งเลยสอบถามถึงหนุ่มโอ๊ตได้ความว่า



ถามถึงโอ๊ต ปราโมทย์ ตอนนี้เจอเรื่องราวค่อนข้างหนัก เขาเป็นอย่างไรบ้าง ?



จริงๆ แล้ว ตอนที่พลอยรู้เรื่องครั้งแรก พลอยยังไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำว่าเกิดเรื่ออะไรขึ้น แต่รู้ว่าเขาเลิกกัน พอมีข่าวอะไรออกมาพลอยก็ตกใจ มันคืออะไรกันแน่ เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรขนาดนั้น เรารับหน้าที่เป็นน้อง ที่ทำให้ดีที่สุดคือให้กำลังใจ เขาเครียดมากๆ เขาเป็นคนแคร์คนมากๆ สำหรับพลอยไม่เคยเห็นมุมนี้ของเขา เห็นแต่มุมเป็นพี่ เป็นเพื่อน แต่พอเห็นมุมนี้ เราไม่รู้จะปลอบใจยังไง เราก็ได้แค่ให้กำลังใจทำหน้าที่ในส่วนนี้ให้ดีที่สุด





ก่อนหน้านี้เรารู้ไหมว่าเขามีปัญหากัน ?
ไม่ค่อยรู้ค่ะ พลอยรู้แค่ว่าเขาคบเป็นแฟนกันนานมากแค่ไหน ตัวพลอยเองจริงๆ แล้วเพิ่งจะมารู้จักและสนิทกันเมื่อสองปีที่ผ่านมานี่เอง เราก็รู้เท่าที่ทุกคนรู้นั่นแหละ

คอมเมนต์ด่าโอ๊ตเยอะ ?
เราก็พยายามบอกเขาว่า มันมีทั้งคนที่ชอบเราและไม่ได้ชอบเรา พยายามให้กำลังใจตัวเองให้มากที่สุด ก็อย่าไปอ่านแต่พลอยเองก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง ตัวพลอยเองก็แค่โทรไปให้กำลังใจ ต้องคอยเช็กอยู่ตลอด เรื่อยๆ ข่าวว่าเป็นยังไง สบายดีไหม กินข้าวหรือยัง เพราะตอนหลังหลังก็เริ่มผอมลง อาจจะดูไม่ออกแต่คือผอมลง





คนภายนอกมองว่าโอ๊ตเป็นคนเจ้าชู้ไปแล้ว ?
เท่าที่พลอยรู้ 2 ปีที่ผ่านมา พี่โอ๊ตทำงานหนักมาก และไม่มีเรื่องแบบนี้เลย สำหรับพี่พลอยรู้นะคะ อาจจะเป็นเพราะพลอยเป็นน้องด้วยเขาเลยไม่ได้บอกหมด เป็นผู้หญิงด้วย เท่าที่รู้คือทำงานหนักมากๆ หนักมากจริงๆ

โอ๊ตถึงขั้นขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยหรอ ?
เอาจริงๆ พลอยเห็นเขาทำงานเต็มที่ แล้วอยากจะบอกเลยว่าที่เห็นเขาพูดจาไม่ดีแบบนั้น จริงๆ แล้วตัวตนของเขาเลย เขาอยู่กับคนอื่นเขาพูดจาค่อนข้างเพราะมาก เพียงแต่เขาอยู่กับพวกเราเขารู้สึกรีแล็กซ์เขาก็ปล่อย ก็เป็นแบบนั้นแหละแต่จริงๆ เขาเป็นคนแคร์คนอื่น มากๆ เห็นแล้วสงสารนะ พลอยแค่ให้กำลังใจเข้าตามนี้ก็พอ





เขาไม่ได้มาร้องไห้กับเราใช่ไหม ?
ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย ก็มีแค่คลอๆ ไม่ใช่เรื่องที่มีคนมาว่าเขานะ แต่เป็นเรื่องเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ เขาก็จะเริ่มมีน้ำตาคลออยู่ จนต้องบอกว่าไม่อะไร ไปๆ กินข้าว

พอเราเห็นน้ำตาเขา รู้สึกยังไงบ้าง ?
ช็อกนิดนึง เพราะพลอยไม่เคยเห็น ไม่ชินด้วย และก็รู้สึกว่าสงสารเขาอีกอย่างนึงเพื่อนสนิทของเขาจริงๆ เมสเสจมาบอกว่า ฝากดูหน่อยนะเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดู พลอยก็จะรู้สึกว่าเขาเป็นขนาดนั้นเลยหรอทำไมตอนที่พลอยเห็นยังไม่ขนาดนี้ เขาคงไม่อยากให้เราเห็น





ตอนนี้โอ๊ตเป็นยังไงบ้าง ?
พลอยว่าเขาดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ เริ่มน่าจะเริ่มต้น มูฟออน เพราะเขาต้องเอ็นเตอร์เทนต้องยิ้ม ต้องอะไรอีก ล่าสุด พลอยเพิ่งไปถ่ายรายการ แล้วเขาเป็นพิธีกร เขาต้องบิวด์น้องๆ บิวด์พลอยด้วย พอพักเขาก็จะเป็นแบบหมาหงอยค่ะ เราไม่เคยเจอ ก็คอยถามว่าโอเคไหม เราก็พยายามเล่นตลก เขาก็ไม่ขำ แต่ตอนทำงานเขาเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ ก็สงสารไม่รู้จะพูดยังไง



พอความรักของเราถึงกับเบ้ปาก หน้าเบี้ยวเลย ?
ก็ตลกดี ได้ทำให้ทุกคนหัวเราะ ก็มีทั่งคนชมและด่าบ้าง ก็โอเค

เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของการให้สัมภาษณ์ ?
พี่คริสบอกว่า มึงมันบ้าว่ะ (หัวเราะ) ก็ขำๆ ค่ะ

เป็นเพราะไม่กล้าพูดถึงเขา ?
เราแค่ไม่ได้อยากพูดเยอะ มันตลกดี

ตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง ?
ดีค่ะ คุยกันเรื่อยๆ จริงๆ แล้ว พลอยชอบคนที่มีความสามารถ ในบางสิ่งบางอย่างและมีความคิดเป็นของตัวเอง และรู้สึกว่าคนนี้เขามีความคิดเป็นของตัวเอง ก็เลยทำให้ดูมีเสน่ห์ขึ้น



พอโดนจับตาทำให้เกร็งมากขึ้นไหม ?
นิดหน่อยค่ะ ปกติค่ะ

ทางเขาว่ายังไงบ้างพอเป็นข่าวขึ้นมา ?
เขาก็บอกว่า เราอยู่เงียบๆ ในมุมของเราได้ไหมฉันก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างงั้น (หัวเราะ)

ต้องคุยกันบ่อยไหมว่าเราคือคนในสื่อ ?
เขาเป็นคนที่พอเจอคนเยอะๆ เขาจะวิ่งหนีกลัว ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ (หัวเราะ)



ต้องบอกกันยังไง ?
ก็พูดคุย เขาก็พยายามแล้วกัน

จะมีโอกาสเห็นออกสื่อด้วยกันบ้างไหม ?
ไม่รู้เลย ถ้ามีอะไรที่ไปคู่กัน ก็คงไปค่ะ ปกติ

คาดหวังกับรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ?
ก็เริ่มคุยกัน เพิ่งเริ่มคุยเอง ก็เรื่อยๆ ไปก่อน ยังไม่อยากคาดหวังมาก



เคยเจอกับพี่กับแม่เราแล้วใช่ไหม ?
กับพี่เคยเจอแล้ว เขาบอกว่าติสต์ดีเนอะลูกเนอะ (หัวเราะ)

ยังต้องให้ใครสกรีนอีกไหม ?
จริงๆ ที่บ้านก็ห่วงตลอดเวลา อยู่แล้ว ส่วนเพื่อนๆ ก็ช่วยสกรีนด้วยอยู่แล้ว ก็เรื่อยๆ ไป ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นค่ะ ไปแบบนี้เรื่อยๆ ก็แฮปปี้ดี

เด็กว่าเราด้วย ?
ใช่ค่ะ คือพลอยไม่รู้ว่าเขาแก่แดด หรือสมองพลอยเด็ก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วมันอยู่ที่บุคคลว่าทำให้ คุยแล้วรู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง

เรียกแฟนได้เนอะ ?
จ้า ก็คุยๆ แหละ