เปิดวาร์ปแซ่บๆ "ดีเจแนน" ผู้รวบตึงดอกไม้เจ้าสาว งานแต่ง "จุ๋ย-พุฒ"

2018-11-18 11:30:19

เปิดวาร์ปแซ่บๆ "ดีเจแนน" ผู้รวบตึงดอกไม้เจ้าสาว งานแต่ง "จุ๋ย-พุฒ"

Advertisement

ถือว่าเธอเป็นสีสันสุดแซ่บของงานที่สามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี แต่ใครๆ ต่างสงสัยว่าสาวผู้นี้คือใคร ทำไมจึงอาจหาญกล้าแย่งดอกไม้เจ้าสาวปาดหน้า "ดีเจต้นหอม" วันนี้เราจะมาส่องประวัติ “ดีเจแนน” หรือ "แนน ลลิตา จึงวัฒนกิจ" สาวแสบแซ่บนักจัดรายการชื่อดังจากคลื่นชิลออนไลน์ และ EFM ไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวกันเลย


แท้จริงแล้ว สาวๆ เค้าสนิท กันจ้า



“ดีเจแนน” หรือ “ลลิตา จึงวัฒนกิจ” โด่งดังจากความบากบั่นมุ่งมั่นเดินสายประกวดร้องเพลงตามเวทีใหญ่ๆ หลายเวที อาทิ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซัน 6 จนมากระโดดเข้าร่วมรายการ The Voice ซีซั่น 2 ซึ่งแท้จริงแล้วสาว “แนน” ดีเจฝีปากกล้าคนนี้มีเส้นทางในแวดวงดนตรีอย่างน่าสนใจ



"หนูแนน" เธอสำเร็จการศึกษา BBA สาขา Finance ด้วยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาทำให้เธอโดดร่วมงานในบริษัทหลายแห่ง อาทิ งานเซลส์, ตลาดหุ้น, นิตยสาร และแอร์โฮสเตส แต่ด้วยใจรักในด้านร้องเพลง ทำให้เธอหันมาร้องเพลงในร้านอาหารแทน รวมถึงเข้าประกวดในเวทีดังหลายที่ อาทิ First Stage Show, The Star, AF และอีกหลายครั้งจน The Voice Thailand 






ปัจจุบันเธอยังคงทำงานที่เกี่ยวกับดนตรี โดยเป็นดีเจที่ชิล ออนไลน์ และ EFM นอกจากนั้นยังร่วมสร้างสีสันในการแสดงด้วย เพราะว่าเจ้าตัวมีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งความรั่ว ความฮา และความมั่นใจล้นเหลือ





หากใครที่อยากติดตามความแซ่บนอกจอของเธอ รีบไปฟอลโลว์กันได้ที่อินสตาแกรมของ “ดีเจแนน” ที่ @djnan196 รับรองมีทีเด็ดทีเด่นเป็นที่ชื่นชอบชัวร์



ผ่านพ้นภาพแห่งความสุขสนุกแบบอบอุ่น เพราะทุกอย่างเต็มไปความครื้นเครงบรรเลงด้วยชาวบันเทิง เนื่องจากเป็นการรวมตัวของเหล่าญาติสนิทมิตรห่างหายของบ่าวสาว เสมือนเป็นการเลี้ยงรุ่นทั้งพี่น้องทั้งในและนอกวงการ เรียกว่าเป็นงานแต่งที่เดินไปทางไหนก็เจอแต่เซเลบแถวหน้าจริงๆ อาทิ สรยุทธ สุทัศนะจินดา, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา, ญาญ่า ญิ๋ง, แอน ทองประสม, โป๊ป ธนวรรธน์, โอปอล์-หมอโอ๊ค, เจนี่-มิกกี้, กันต์-พลอย, เต้ย พงศธร, ดีเจต้นหอม-ซัน, แก้ม วิชญาณี, ดีเจมะตูม และอีกคับคั่งเลยทีเดียวที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี





และอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานแต่งที่สาวๆ คนโสดหรือคนมีคู่ต่างมาเข้าคิวลุ้นว่าจะได้เป็นเจ้าสาวในคราวต่อไปหรือไม่ กับซีนโยนช่อดอกไม้ของ จุ๋ย เจ้าสาวสุดสวย ซึ่งหลังจากโยนแล้ว



ปรากฏว่ามีสองสาวสุดฮาเข้าแย่งช่อดอกไม้พร้อมๆ กัน นั่นคือ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา กับ ดีเจแนน ลลิตา บอกเลยว่าเป็นภาพฮามากๆ เพราะทั้งคู่ไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้าย ดีเจแนน ก็ได้ไปต่อรอเป็นเจ้าสาวคนต่อไปจ้า