"กัน" ปัดจีบ "เซน" เผยงบสร้างบ้าน10กว่าล้าน

2018-11-16 14:30:38

"กัน" ปัดจีบ "เซน" เผยงบสร้างบ้าน10กว่าล้าน

Advertisement

ถูกจับตามองเรื่องหัวใจอีกครั้งสำหรับนักร้องหนุ่ม "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ที่ตอนนี้โดนเพื่อนๆแซวว่ากำลังตามจีบ "เซน-เมจกา สุพิชญางกูร" ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 อยู่ ล่าสุดเจอหนุ่ม "กัน" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า



เพิ่งไปทอดกฐินมาเป็นยังไงบ้าง?



ไปทอดกฐินที่บ้านเกิดที่สุพรรณบุรีมาครับ และถือเป็นกฐินใหญ่ประจำปี เราก็มีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพร่วมกับคุณแม่ ก็ดีใจมากและได้ยอดกฐินเยอะเหมือนกัน ล้านกว่าบาทครับ ก็อนุโมทนาบุญร่วมกับแฟนคลับทุกคนด้วยครับ เป็นกฐินที่ทำทุกปีอยู่แล้ว นัดกันทำกฐินทุกปีร่วมกับแฟนคลับ ก็ถือว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่อยากให้เราทุกคนได้ร่วมมาทำบุญใหญ่ด้วยกันในครั้งนี้ครับเป็นวัดที่เราทำประจำทุกปีครับ วัดโพธาราม เป็นวัดบ้านเกิดเรา ตอนที่เราบวชก็บวชที่วัดนั้นครับ ก็เลยค่อนข้างจะผูกพันกับวัดนี้มาก


คนมาหมดทั้งตำบลเลยไหม?


มาหมดเยอะมากครับ ตำบลอื่นก็มาด้วย คือ ก่อนหน้าที่จะไปทำบุญกันตอนเช้า คืนก่อนวันนั้นเรามีการจัดวงดนตรีลูกทุ่งชุดใหญ่มาเลย เป็นกฐินใหญ่มาก คือให้ทุกคนได้มารำวงร่วมกัน เหมือนกับมีบริจาคด้วยคนละ 100 บาท สามารถรำวงได้ทั้งคืนเลย รู้สึกดีใจครับ ถือว่าเป็นสิ่งดีๆ ได้ยอดกฐินก้อนใหญ่เลยให้กับวัดโพธาราม ได้มาทำนุบำรุงรักษา และทำสิ่งดีๆ ให้กับบ้านเกิด ก็ดีใจมากครับ




บ้านที่กำลังสร้างเสร็จหรือยัง?
เรื่องบ้านก็อย่างที่หลายๆ คนเจอปัญหานะครับ ก็อาจจะมีล่าช้าไปบ้าง แต่ว่าเราก็เต็มที่ครับ อยากให้บ้านที่เราทำออกมาดีที่สุดครับ ตอนนี้ตัวบ้านเสร็จแล้ว เสร็จก่อนกำหนดด้วย แต่ว่าที่ล่าช้าคือเรื่องตกแต่งภายใน เพราะเราก็มีการพูดคุยตกลงเรื่องของราคาต่างๆ ก็รอให้ราคามันลงตัวที่สุด และเหมาะสมกับสิ่งที่เราทำที่สุด ก็อาจต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีเตรียมใจไว้แล้วครับ แต่เราก็พยายามหาเจ้าที่เราสนิท และเคยใช้งานเขามาก่อนในบ้านที่เราสร้างที่กรุงเทพฯ ก็เลยค่อนข้างไว้ใจในการทำงาน แต่เรื่องของราคาก็หนักใจอยู่ คือตัวเราอาจจะโอเค แต่คุณพ่อคุณแม่อาจจะดูว่าสูงไปหน่อย ก็เลยค่อนข้างจะใช้เวลาตกลงกันนานเหมือนกันครับ ถามว่ากังวลไหมผมว่ามันมีวิธีแก้ครับ คือตอนนี้เราเองก็ไม่ได้มีเวลามาดูในเรื่องของการทำงานทุกอย่างมาก เราก็สามารถให้คนมาตรวจงานได้คนนึง คือมาช่วยเราตรวจงานในด้านต่างๆ ให้กับตัวเราเองแทนเราว่าแต่ละขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว เขาทำตามที่เราตกลงไว้หรือเปล่า ก็สามารถช่วยได้




กำหนดจะเสร็จเมื่อไหร่?
ไม่ได้มีบอกกำหนดครับ (หัวเราะ) แต่คิดว่าต้นปีหน้าครับ


งบไปเท่าไหร่แล้ว?


ไม่บานเยอะครับ ทุกอย่างก็ตามสัญญาที่เราตกลงกันไว้ คือ ตัวบ้านด้วยความที่เราใช้บริษัททำก็เลยไม่ได้บานปลาย แต่อาจจะมีบานปลายในเรื่องตกแต่งภายในบ้าง จัดสวนบ้าง คือ สวนเราก็ใช้อีกเจ้านึง


บ้านหลังนี้ถึง 10ล้าน ไหม?
คือถ้ารวมทั้งหมดก็คิดว่าน่าจะเกินครับ (ยิ้ม)


จะใช้เป็นเรือนหอเลยไหม?


อันนี้ยังไม่รู้ครับ แต่ตั้งใจสร้างให้พ่อแม่ เพราะหลังเก่าปลูกไว้นานมากแล้ว อยากให้เขาอยู่สบายๆ ครับ




ช่วงนี้เพื่อนๆ ก็แซวเราเรื่องความรักกับ “เซน เมจกา สุพิชญางกูร” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3?
มีแซวบ้าง ถ้ากับเซนเป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ คือ เรารู้จักกันมาประมาณปีกว่า ด้วยความที่เราเคยมาเจอกันในการทำงานร่วมกัน และไปออกรายการเขาบ่อยๆ ครั้งเหมือนกัน และด้วยความที่อายุเท่ากันก็คุยสนิทกัน แต่เซนก็สนิทหลายคน อย่างกับพี่แก้ม วิชญาณี เขาก็เคยเจอเคยทำงานด้วยกันมา ก็เลยคุยกันถูกคอ และเขามีความเฟรนด์ลี่ คุยกับทุกคนได้หมด แต่ก็เป็นเพื่อนกันครับ


แต่ที่เพื่อนๆ แซวกันก็คือคนนี้ใช่ไหม?
คนนี้ครับ




มีโอกาสพัฒนาไหม?
เขาคงเห็นผมไปกดไลก์บ่อยมั้ง แฟนคลับนี่ตัวดีเลยชอบแคปมา แล้วบอกว่ามีการกดไลก์พี่เซนอีกแล้ว ผมก็กดไลก์ปกติ แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ไม่ได้ชอบกดไลก์เยอะ แต่พอเรากดทีมันก็จะเด้งขึ้นมา


แสดงว่าแฟนๆ ก็เชียร์อยู่?
เชียร์มั้ย ไม่รู้ครับ แต่เราเป็นเพื่อนกันครับ โอกาสพัฒนาไม่รู้ครับ แต่ ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันและเราก็สบายใจ


แต่เราไม่ได้จีบเขาใช่ไหม?
ไม่ได้จีบครับ เป็นเพื่อนกัน ก็สบายใจที่ได้คุยกันแบบนี้ครับ



เคยไปกินข้าวด้วยกันสองคนไหม?
ไม่เคยไปกันสองคนครับ มีแต่ไปกับเพื่อนๆ ครับ



คุยแล้วคลิกกันไหม?
ก็เป็นคนนึงที่คุยด้วยแล้วสบายใจนะ ก็คุยหลายๆ เรื่องกับเขา ถามว่าสเปกไม่มีสเปกครับ ตอนนี้ด้วยความที่เราโตแล้ว ถ้าเกิดวันนึงที่เรามีใครสักคนที่อยากจะคบกับเขา อยากจะดูแลกันและกันคงจะไม่ได้มีสเปกอะไรมาก แค่เข้าใจกันและกัน และประคับประคองอยู่เคียงข้างกันไป