คุมสาวสาดพริกเบนซ์ทำแผนฝากขัง

2018-11-16 11:55:29

คุมสาวสาดพริกเบนซ์ทำแผนฝากขัง

Advertisement

ตร. คุมมือสาดพริกน้ำปลาใส่สาวขับเบนซ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาล ด้าน อดีตสามี ผู้ต้องหาเผยมีคลิปมัด “ลัดดา” คนว่าจ้าง ด้านผู้เสียหายยืนยัน ไม่รู้จักกับคนจ้างเชื่อประสงค์ต่อทรัพย์

จากกรณีนางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สาดพริกผสมน้ำเปล่าใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถเบนซ์ จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือ น.ส.นิภาพร สมุทรคีรี อายุ 39 ปี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.นิภาพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ก่อนส่งตัวไปฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

นายบูรพา บุญรักษา อายุ 34 ปี อดีตสามีของ น.ส.นิภาพร เล่าว่า เจ๊ดาและอดีตภรรยารู้จักกันมาก่อนประมาณ 2-3 เดือน ก่อนเกิดเหตุเจ๊ดา หรือ นางลัดดา เจ้าหน้าที่ศาลอาญา ได้มาว่าจ้าง น.ส.นิภาพร ให้ไปก่อเหตุ โดยบอกว่ามีเงินค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท หากทำงานสำเร็จ ก็แบ่งเงินกันคนละครึ่ง แต่เมื่อก่อเหตุไม่สำเร็จ จึงไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกัน

นายบูรพา กล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นเรื่อง การจับกุมตัว น.ส.นิภาพร นั้น ข้อเท็จจริงเป็นการไปมอบตัวที่ สน.วัดพระยาไกร ส่วนหลักฐานที่ทำมาให้สื่อมวลชนได้ดูในวันนี้ คือ คลิปเสียงการพูดคุยผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ ระหว่างอดีตภรรยาและนางลัดดา รวมทั้งหมด 7 คลิป ซึ่งพูดคุยกันในประเด็นการวางแผนร่วมกันก่อเหตุ การว่าจ้าง, จำนวนเงินในการว่าจ้าง สำหรับเรื่องการประกันตัว ขอให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ส่วนวันนี้ตนได้เตรียมเงินสดจำนวน 1 แสนบาทและโฉนดที่ดิน ไว้เพื่อเตรียมประกันตัว น.ส.นิภาพร

ด้าน นางวาสนา เจ้าของรถเบนซ์ ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ยืนยันไม่รู้จักผู้ต้องหา คือ เจ๊ดาและเจ๊ซ้งแน่นอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเดาว่าน่าจะเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์เพราะเขาคงคิดว่าเห็นเราขับรถหรู และเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว บวกกับคำสารภาพของผู้ต้องหาที่บอกกับตนก่อนหน้านี้ว่าได้รับการว่าจ้างจากเจ๊ดาให้มาเอากระเป๋าเงินในรถ