"ลิซ่า BLACKPINK" ขึ้นที่ 1 คนไทยที่มียอดไอจีสูงสุด แทน "อั้ม"

2018-11-15 17:30:25

"ลิซ่า BLACKPINK" ขึ้นที่ 1 คนไทยที่มียอดไอจีสูงสุด แทน "อั้ม"

Advertisement


ขึ้นอันดับที่ 1 ไปตามความคาดหมาย สำหรับสาว "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK"  ที่มีแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของยอดอินสตาแกรมอย่างรวดเร็ว จากแฟนคลับที่มีทั่วเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซีย ทำให้ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ย.2561) ลิซ่า มียอดติดตามอินสตาแกรมขึ้นที่ 1 แทนดาราสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แล้วเรียบร้อย













ทั้งนี้อัตราการเพิ่มขึ้นของอินสตาแกรมของสาว "ลิซ่า ลลิษา" หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซีย  มีอัตราการเพิ่มขึ้นวันละ หลักแสน ในขณะที่ "อั้ม พัชราภา" มีอัตราการเพิ่มขึ้นในหลักหมื่น  ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอมียอดติดตามขึ้นเป็นที่1  ซึ่ง ณ เวลา 17.00น. วันที่ 15 พ.ย.2561 "ลิซ่า" มียอดติดตามอยู่ที่  9,762,571 ฟอลโลเวอร์  ด้าน "อั้ม พัชราภา" มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 9,757,370 ฟอลโลเวอร์  

ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า นักร้องชาวไทย วัย 21ปี  ในฐานะสมาชิกวงดนตรีเคป๊อปจากประเทศเกาหลีใต้ แบล็กพิงก์   เธอเป็นชาวบุรีรัมย์ แต่มาเติบโตในกรุงเทพมหานคร เป็นนักกิจกรรมตัวยงมาตั้งแต่เด็กๆ ประกวดร้องเพลงและประกวดเต้นในรายการดัง หลายรายการ อาทิ  แข่งขันการเต้นในโครงการทูบีนัมเบอร์วัน  , แข่งขันในรายการ แอลจีเอนเตอร์เทนเนอร์ ล้านฝันสนั่นโลก ในชื่อทีม "วีซาคูล" (We Zaa Cool) ซึ่งมีเพื่อนสมาชิกร่วมทีมที่โด่งดังโกอินเตอร์อย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ขณะนี้ยอดอินสตาแกรมอยู่ในอันดับ3ของคนไทย 

เส้นทางในการโกอินเตอร์ของ ลิซ่า เริ่มขึ้นในปี 2553  เมื่อค่าย วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์มาเปิดออดิชันในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ลิซ่าได้ส่งคลิปวิดีโอการเต้นของเธอไปออดิชัน จนติดเข้ารอบ 30 กว่าคน แล้วได้มาแสดงต่อหน้ากรรมการ และเป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และต่อมามีผลงานในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK








Cr. สถิติจาก thailandsuperstar.com/instagram , lalalalisa_m , aum_patchrapa