หวิดนองเลือด หนุ่มเจ้าของบริษัททัวร์หัวร้อน คว้าดาบขู่แท็กซี่

2018-11-15 15:55:38

หวิดนองเลือด หนุ่มเจ้าของบริษัททัวร์หัวร้อน คว้าดาบขู่แท็กซี่

Advertisement

หวิดนองเลือด หนุ่มเจ้าของบริษัททัวร์หัวร้อน คว้าดาบขู่แท็กซี่แย่งลูกค้า

กรณีเฟซบุ๊ก “คนดี ศรีสุราษฎร์ธานี” โพสต์คลิปหนุ่มขับแท็กซี่เถื่อนคว้ามีดดาบ แย่งผู้โดยสารกับแท็กซี่บริษัท เหตุจากชาวต่างชาติเข้าสอบถามจากแท็กซี่บริษัท แต่หนุ่มแท็กซี่เถื่อนหัวร้อนเดินปรี่ จะแย่งผู้โดยสาร แถมไม่พอใจคว้าดาบจากท้ายรถเข้าขู่ทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่บริษัท

คืบหน้ากรณีคลิปฉาว นายอนนท์ เดชเชียร นักวิชาการขนส่งปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.45 และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง โดยมี นายศุภกิจ สินจำเริญ อายุ 39 ปี ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ซึ่งเป็นบุคคลในคลิป




นายศุภกิจอ้างว่าลูกค้าชาวต่างชาติในคลิปเป็นลูกค้าของตน เพิ่งกลับจากเที่ยวเกาะพงัน ลงรถตู้ที่หน้าบริษัท โดยตนจะต้องนำลูกค้าไปส่งโรงแรม ซึ่งเป็นบริการลูกค้ากรุ๊ปทัวร์ของบริษัทตน ระหว่างนั้นคนขับรถแท็กซี่ที่จอดรถอยู่ริมถนนเข้ามาพูดคุยกับลูกค้า ตนจึงได้แจ้งกับแท็กซี่ว่าเป็นแขกของตน เป็นแขกที่ซื้อกรุ๊ปทัวร์ของบริษัท  “แขกผมพี่จะเอาไปไหน” โดยย้ำอยู่หลายครั้ง แต่แท็กซี่บริษัทไม่สนใจสุดท้ายตนเก็บอารมณ์ไม่อยู่จึงได้ไปคว้ามีดจากท้ายรถคันที่ปรากฏอยู่ในคลิปออกมาขู่ ซึ่งตนเองยอมรับผิดที่ใจร้อน เอามีดดาบออกมาขู่คู่กรณี พร้อมขอโทษสังคมด้วย


เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาใช้รถผิดประเภทกล่าวตักเตือน และเปรียบเทียบปรับ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวนายศุภกิจ ไปรับทราบข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะ และใช้อาวุธมีดข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจ โดยได้ลงบันทึกประจำวัน และเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย.