เปิดใจ! “หนุ่มเนส” หลังโซเชียลถล่ม โพสต์ท่าเลียแท่นปูน

2018-11-14 15:45:16

เปิดใจ! “หนุ่มเนส”  หลังโซเชียลถล่ม โพสต์ท่าเลียแท่นปูน

Advertisement

จากกรณีข่าว “น้องแนน” ที่มาเปลือยกายถ่ายภาพอยู่บนสะพานใหม่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลกล่าวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัว “น้องแนน”มาดำเนินคดีตามกฎหมายอยู่นั้น

แน่นอนว่า ความโด่งดังของ “น้องแนน” เป็นไปในแง่ลบ ล่าสุดมีประชาชน นักท่องเที่ยว รวมถึงวัยรุ่นในพื้นที่ ต่างพากันมาถ่ายรูปภาพตามจุดที่น้องแนนนั่งเปลือยกาย จนกลายเป็นแลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของวัยรุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ หนุ่มเนส อายุ 20 ปี ที่ได้มาทำการถ่ายรูปภาพจุดที่น้องแนนนั่งเปลือยกายอยู่แท่นปูน แต่ที่พิเศษไปกว่าคนอื่นคือ หนุ่มเนส ได้ทำท่าทางคล้ายเหมือนจะเลียแท่นปูน ตรงจุดที่น้องแนนนั่ง แล้วนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่กับถูกแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวทั้งด้านบวกและด้านลบ ด้านบวกขำๆ กันในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ด้านลบคือ เลียแท่นปูนพิสูจน์ดีเอ็นเอ น้องแนน จนทำให้ตนเองเกิดความเสียหายไปถึงครอบครัวญาติพี่น้อง

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเนสได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเห็นเพื่อนได้มาถ่ายรูปภาพบริเวณจุดที่น้องแนนได้มีการเปลือยกายแล้วนำรูปภาพไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนตนเองก็ตามมาถ่ายภาพเหมือนกับคนอื่นเช่นกัน แต่วันนั้นได้ทำท่าเหมือนจะเลียแท่นปูนจริงแต่ไม่โดน ทำเล่นๆ แล้วนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสโด่งดังหรือถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักขนาดนี้ ซึ่งถ้าเกิดความเสียหายกับตนเองก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป