รถตู้วงดนตรีดังแดนใต้ซิ่งสยอง พุ่งชนอดีตทหารปั่นจักรยานดับคาถนน

2018-11-14 01:16:45

รถตู้วงดนตรีดังแดนใต้ซิ่งสยอง พุ่งชนอดีตทหารปั่นจักรยานดับคาถนน

Advertisement

รถตู้วงดนตรีมาลีฮวนนาชนแล้วหนี อดีตข้าราชการทหาร ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 พ.ย. 61 ร.ต.อ.นพดล ภักดีสว่าง รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมหน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เฉียวชนคนปั่นจักรยานขณะออกกำลังกาย เสียชีวิต บนถนนสายเพชรเกษม ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร





ที่เกิดเหตุอยู่หน้า รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลนากระตาม พบผู้เสียชีวิต จ.ส.อ.ไพศาล เพชรพิรุณ อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการทหารมณฑลทหารบกที่ 44 ชุมพร สภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ กระดูกลำตัวหัก นอนจมกองเลือด ใกล้กันพบจักรยาน ถูกชนอย่างแรงจนโครงรถงอ ที่ใต้เบาะไฟกระพริบ ยังทำงานอยู่

นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนของรถยนต์ตกกระจายไปทั่วถนน คาดเป็นคู่กรณี ก่อนวิทยุแจ้งให้ด่านท่าแซะ และด่านบ้านพละ สกัดรถต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้วหลบหนี


จนกระทั้งได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ชาตรี ทองจันทร์ หน.ชุดปฏิบัติการด่านความมั่นคง บ้านพละจับกุมรถยนต์ตู้ต้องสงสัย ร.ต.อ.นพดล จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮอ 4413 กรุงเทพมหานคร บริเวณกระจกด้านหน้าแตกยุบ ไฟเลี้ยว กันชนด้านซ้ายแตกพัง และยังมีรอยเลือดเปรอะเต็มประตู ทราบภายหลังเป็นรถของวงมาลีฮวนน่า วงดนตรีเพื่อชีวิตวงดังของภาคใต้ โดยมี นายวินัย เข้มสีขำ อายุ 63 ปี รับเป็นคนขับรถคันดังกล่าว




ในเบื้องต้น นายวินัย ให้การว่าขับรถขนอุปกรณ์เครื่องดนตรีของวงมาลีฮวนน่า กลับจาก จ.สุราษฎร์ธานี และจะเดินทางไปแสดงต่อทางภาคอีสาน จนมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนขี่รถจักรยานออกมาจากข้างทาง คล้ายจะข้ามไปอีกฝั่งถนน ตนซึ่งมาด้วยความเร็วหักหลบไม่ทันชนเข้าอย่างจัง ส่วนที่ไม่หยุดก็นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก จนมาถึงด่านบ้านพละ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพยายามหลบหนี โดยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือได้ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป