ขายสมบัติหมดแล้ว! รพ.สงสาร "สาวมาด เมกะแดนซ์" รักษาฟรี

2018-11-14 09:47:55

ขายสมบัติหมดแล้ว! รพ.สงสาร "สาวมาด เมกะแดนซ์" รักษาฟรี

Advertisement

จากอดีตนักร้องดังที่มีผลงานเพลงดังอย่าง ดาวมหาลัย และสาวลาดพร้าว จนชีวิตผกผัน เมื่อ "สาวมาด เมกะแดนซ์" ที่เจอกับมรสุมชีวิต หลังจากอาการครรภ์เป็นพิษ จากตอนที่ตั้งครรภ์ แต่พอฟื้นตัวกลับกลายเป็นคนทุพพลภาพ ซีกซ้ายใช้การไม่ได้ ต้องใช้รถเข็น และจากที่เคยมีรายได้ ก็ไม่สามารถทำงานได้อย่างเดิม เงินเก็บที่เคยมีหมดไปกับค่ารักษา






ในอดีตจากที่เคยทำงานได้วันละหลักแสนจากการทัวร์คอนเสิร์ต มีบ้านหลังใหญ่  แต่พอเริ่มป่วยและต้องรักษาตนเองก็ต้องสิ้นเนื้อประดาตัว  พอหวังจะลืมตาจากรายได้ภาพยนตร์ แต่ก็กลับขาดทุน ด้านสามีก็ขอเลิกรา แยกทางไปแล้ว  ล่
าสุดประกาศขายบ้านสมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีเหลืออยู่ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมนายทุนมาทำภาพยนตร์กว่าหลักล้าน 





ด้านอาการป่วย "สาวมาด เมกะแดนซ์" ทำกายภาพบำบัดอยู่ที่ รพ.เสาไห้ สระบุรี ฝึกเดิน อาการดีขึ้น จากที่เดินไม่ได้เลย ก็เริ่มพอเดินได้ แต่ยังต้องอาศัยไม้เท้า ต้องใช้รถเข็น หากจะเดินทางไกลๆ ตอนนี้ก็มีน้องที่รู้จักกัน มาช่วยดูแล เพราะเขาเป็นห่วง



ส่วนเรื่องกินอยู่ นายห้างทวีชัย ค่ายท็อปไลน์ไดมอนด์ส่งเงินมาดูแล ก็พออยู่ได้ และโชคดีที่หมอที่โรงพยาบาล ก็รักษาให้ฟรี ให้กินข้าวฟรี  ถ้ารักษาหาย เดินได้ จะกลับไปทำงานกับนายห้างทวีชัย เพราะท่านมีบุญคุณและดูแลดีมาก ตอนนี้จะพยายามเดินให้ได้เร็วที่สุด