ถึงเวลาเดี๋ยวบอก..."โต๋" ปัดเตรียมแต่ง "ไบรท์"

2018-11-13 16:45:53

ถึงเวลาเดี๋ยวบอก..."โต๋" ปัดเตรียมแต่ง "ไบรท์"

Advertisement

ลงคลิปร้องเพลงด้วยกันในรถยนตร์ส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" กับ "ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ล่าสุด เจอหนุ่มโต๋เลยถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตข่าวลือเรื่องที่จะสละโสดได้ความว่า

มีลงคลิปคู่ด้วย ...
นานๆ มีครับ ผมเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา ทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อัลบั้มใหม่ ทุกครั้งซิงเกิ้ลแรก ของอัลบั้มใหม่ แฟนๆ จะถามเข้ามาเยอะ ว่าจะดูคลิปว่านานแล้ว จากคลิปที่แล้ว นาน 2 ปีแล้ว ก็เลยลงอีกคลิปหนึ่งครับ ลองถามเล่นๆ ว่าเขาแร็ปได้หรือเปล่า ก็ตามที่เห็น ไบรท์เขาดูมีพัฒนาการ การร้องเพลงมากขึ้นครับ





คลิปนี้ทำคนโสดตายหมด ?
เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรขนาดนั้นหรอก ผมว่าสาเหตุหนึ่งที่คนดูแล้วชอบ น่าจะไม่เคยเห็นชีวิตประจำวันมากกว่า ปกติเจอกันแต่หน้าจอ หรือบนเวที แต่พออยู่บนรถ มันคือชีวิตปกติ ประจำวันของเรา





เรียกว่าหวานปกติ ?
ก็อย่างนี้ปกติอยู่แล้วครับ

ถ่ายเฉพาะเวลาโปรโมตเพลงหรือเปล่า ?


ไม่ครับ ก็มีถ่าย แต่ไม่ได้ลงกันบ่อยๆ รูปก็ไม่ค่อยได้ลง โอกาสดีๆ ค่อยลงทีหนึ่งครับ



เก็บไว้ดูกันเองใช่ไหม ?
ไม่ครับ เราชอบอยู่กันเงียบๆ นานๆ ที ผมว่ามันก็เป็น ว่าเราชอบอยู่เงียบๆ แต่ก็เงียบเกินไป ก็จะมีคนมาถามว่า คู่นี้เป็นอะไร ดูเงียบๆ ไป ไม่ลงรูปหรอ อ้าว แล้วทำไม ผมต้องลงตลอดเวลา ก็นานๆ ที มีลงให้ดูบ้าง





แฟนๆ ลุ้น พร้อมแต่งหรือยัง ?
เดี๋ยวถึงเวลาเดี๋ยวบอก ยังไม่มีแพลนเลย

แต่แฟนคลับบอกว่า เร็วๆ นี้ ...
อ๋อ... ยังครับ เดี๋ยวถึงเวลาบอกครับ ถ้าผมบอกว่า มีแพลน ก็เดี๋ยวเขียนกันว่า คุยกันแล้วงั้นงี้ เอาเป็นว่า ไม่หนีไปไหน ไม่เคยไม่ตอบนะเรื่องนี้ แต่เดี๋ยวถึงเวลา เดี๋ยวบอกครับ ช่วงนี้งานหนักมาก ทั้งคู่เลยครับ



แล้วคุยกันไว้อีกกี่ปี ?
นี่ไง !! จะเอาตัวเลขให้ได้เลย (หัวเราะ) ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวบอกครับ แต่ก็มีในหัวบ้าง แต่เดี๋ยวบอกครับ



คนนี้ คือจริงจัง ต้องแต่งแล้วแหละใช่ไหม ?
ถามอย่างงี้แปลว่าอะไรครับ ถามอย่างนี้ผมโกรธ นะเนี่ย(หัวเราะ)

เขินไหมเวลาโดนถามเพราะหลายคู่เขาก็แต่งๆ กันแล้ว ?
ไม่เขินครับ ผมรู้สึกว่า ช่วงนี้ผมมีความสุขมากกับการ ที่เราเปิดเผยว่า เราเป็นแบบนี้ เราสบาย เราไปไหน ก็มีคนยิ้มให้ กับเราทั้งคู่ ผมรู้สึกว่าชีวิตจริงมันมีความสุขแบบนี้นี่เอง ก็เลยไม่ได้เขินอะไร มีความสุขดีครับ



แฟนคลับมีถามบ้างไหมว่าเมื่อไหร่แต่งงาน ?
เขาไม่กล้าถามหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็ขอถ่ายรูป แต่ก็มีคนมาถาม มาเขียนในไอจีเยอะครับ ส่วนใหญ่เจอคุณป้า เวลาไปกินข้าว ว่าอย่าลืมเชิญป้านะ เราก็บอกว่าขอบคุณนะครับ ที่เป็นกำลังใจ ที่คิดตามผลงานเราทั้งคู่ แต่ถ้ามีงานเดี๋ยวบอกครับ ไม่หนีไปไหน